Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Feyenoord 2h00 ngày 6/5 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 05/05/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Feyenoord lúc 2h00 ngày 6/5 (Lượt về vòng bán kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Marseille vẫn chưa chắc chắn giữ được ngôi thứ 2 trên BXH Ligue 1 - vị trí được coi là “chức vô địch của phần còn lại”. Tuy nhiên, đối với Marseille thì một danh hiệu ở cúp châu Âu còn quan trọng hơn gấp bội.
Marseille vs Feyenoord
Marseille vs Feyenoord

Nhận định bóng đá đêm nay Marseille vs Feyenoord (0:1/4): 3-1


Đích thân HLV Jorge Sampaoli của Marseille thừa nhận rằng đội bóng thành phố Cảng đã để tâm quá nhiều tới trận bán kết lượt về Europa Conference League gặp Feyenoord vào đêm nay nên mới để thua đậm 0-3 trước Lyon ở Ligue 1 cuối tuần vừa rồi.

Tuy mất điểm và vị trí trong Top 3 (được dự Champions League mùa sau) ít nhiều bị đe dọa nhưng về cơ bản quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Marseille nên họ vẫn có thể dồn mọi tâm sức cho trận cầu quyết định với Feyenoord trong bối cảnh thua 2-3 ở lượt đi trên đất Hà Lan.

Hôm đó, Marseille chơi tương đối hay, có phần sắc nét hơn đội chủ nhà. Thống kê sau trận chỉ ra thầy trò HLV Sampaoli nhỉnh hơn trong kiểm soát bóng (56% so với 44%), sở hữu vượt trội tổng số đường chuyền thành công (475 lần so với 313), tung ra nhiều cú dứt điểm trúng đích hơn (8 so với 5).

Trận lượt về sắp tới, khi được trở lại sân nhà Velodrome - nơi họ không thua trận nào tại đấu trường châu Âu mùa này (trong đó toàn thắng cả 3 trận đã chơi tại UEFA Conference League) - Marseille đủ tự tin thực hiện cú lội ngược dòng để giành quyền vao chung kết. Nhiều trụ cột của đội bóng Pháp đang đạt phong độ cao như Matteo Guendouzi, William Saliba và Dimitri Payet. Ngoài ra, trên sân nhà, Marseille thắng 5/6 trận gần nhất và không chiến thắng nào ghi dưới 2 bàn.

Tính tới nay, Marseille là đại diện duy nhất của xứ lục lăng từng giành chức vô địch C1/Champions League (1992/93). Bên cạnh đó, họ còn từng 2 lần lọt vào chung kết Europa League 2004 và 2018. Kể từ sau chiếc Cúp Liên đoàn Pháp 2012, Marseille chưa có thêm một danh hiệu nào nên hiện tại họ rất coi trọng thành tích ở sân chơi châu Âu.

Trong khi đó, Feyenoord là đội bóng Hà Lan đầu tiên đăng quang ở C1/Champions League (năm 1970). Sau đó, Feyenoord còn hai lần đoạt chức vô địch UEFA Cup (Europa League ngày nay) vào các năm 1974 và 2002. Tuy vậy, những năm gần đây, đội bóng giàu thành tích nhất nhì xứ sở hoa Tulip này không còn để lại nhiều dấu ấn tại sân chơi châu Âu.

Mức chấp -1/4 dành cho Marseille cùng điểm ăn thấp, báo hiệu khả năng tỷ lệ có thể dịch chuyển lên -1/2 cho đến trước giờ bóng lăn được đánh giá tương đối phù hợp. Lượt đi trên đất Hà Lan, Feyenoord đã chấp -1/2 nên lượt về Marseille gần như chấp tương ứng cho thấy giới chuyên môn nhìn nhận cân bằng về cặp đấu này. Theo quan điểm của chúng tôi, Marseille sẽ thắng và giành quyền vào chung kết hoặc sau 90 phút hoặc sau hai hiệp phụ.

Tỷ lệ Marseille vs Feyenoord
Tỷ lệ Marseille vs Feyenoord


Phân tích tài xỉu Marseille vs Feyenoord (3)


3 trận gần nhất làm khách ở giải VĐQG Hà Lan và Europa Conference League, Feyenoord ghi trung bình 3 bàn mỗi trận và cũng để thủng lưới 1 bàn/trận. Trong khi đó, trung bình có hơn 2,5 bàn ở 5 trận sân nhà gần nhất của Marseille. Đội bóng Pháp buộc phải tấn công vì đã thua ở lượt đi trong khi Feyenoord cho thấy sự hiệu quả rất cao ở khâu làm tung lưới đối phương nên trận này hứa hẹn nổ Tài.
 

Thông tin xung quanh Marseille vs Feyenoord


  • Marseille: Balerdi, De la Fuente, Gonzalez và Henrique vắng mặt do chấn thương.
  • Feyenoord: Toornstra, Justin Bijlow vắng mặt do chấn thương.
  • Marseille toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất tại Europa Conference League
  • Feyenoord bất bại 8 trận gần nhất
  • Marseille ghi gần 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Feyenoord không thua trong 3 trận gần nhất khi phải làm khách trên mọi đấu trường
  • Feyenoord ghi hơn 3 bàn mỗi trận ở 3 chuyến làm khách gần nhất trên mọi đấu trường
  • 12/14 trận gần nhất của Marseille khép lại với tổng bàn thắng lẻ.
  • 11/12 trận gần đây của Feyenoord và 5/6 trận sân nhà vừa qua của Marseille khép lại với ít nhất 3 bàn/trận.
  • Trước chuyến làm khách tại Velodrome đêm nay, Feyenoord từng 4 lần thi đấu trên đất Pháp ở cúp châu Âu và chỉ thua 1 trận (1 thắng, 2 hòa). Đó là thất bại 0-3 ở Cúp UEFA mùa 2006/07 trước Nancy.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: 7/9 trận gần đây của Marseille và 8/10 trận vừa qua của Feyenoord có bàn thắng từ phút 21-45. Tương tự, 10 chuyến làm khách gần nhất của Feyenoord cũng chứng kiến lưới rung ở 25 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Marseille vs Feyenoord

  • Marseille: Steve Mandanda; Luan Peres, William Saliba, Duje Caleta-Car, Valentin Rongier; Boubacar Kamara, Gerson, Matteo Guendozi; Dimitri Payet, Bamba Dieng, Cedric Bakambu.
  • Feyenoord: Ofir Marciano; Tyrell Malacia, Gernot Trauner, Marcos Senesi, Lutsharel Geertruida; Fredrik Aursnes, Orkun Kokcu; Luis Sinisterra, Guus Til, Reiss Nelson; Bryan Linssen.
Dự đoán kết quả Marseille vs Feyenoord: 3-1

Thống kê Marseille vs Feyenoord

Marseille vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Feyenoord

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X