Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maritimo vs Arouca 1h00 ngày 14/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 13/09/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maritimo vs Arouca VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 1h00 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Maritimo vs Arouca 1h00 ngày 14/9

 
Trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, đội bóng mới lên hạng Arouca đang đứng thứ 16/18, trong khi Maritimo xếp thứ 12 với một điểm nhiều hơn. Nhiều khả năng sau cuộc chạm trán thuộc vòng 5 giữa hai đội, cách biệt về điểm số sẽ được nới rộng. Có nghĩa, Maritimo nắm phần thắng cao ở màn đọ sức này. Có hai lí do để người hâm mộ đặt niềm tin vào Maritimo.
 
Maritimo vs Arouca
Nhận định bóng đá Maritimo vs Arouca VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22
 
Điều đầu tiên và dễ thấy nhất, Maritimo được thi đấu trên sân nhà. Thời gian qua, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Julio Velazquez thi đấu không tệ khi sắm vai chủ nhà. Từ tháng Tư đến nay, Maritimo thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 2 sau 7 lần đón khách tại "tổ ấm" Estadio dos Barreiros, trong đó có hai màn trình diễn ấn tượng trước các đội bóng lớn Sporting Braga (thắng 1-0 ở giai đoạn lượt về mùa trước) và Porto (hòa 1-1 tại vòng ba mùa này).
 
Ưu thế sân bãi của Maritimo thêm lớn nhờ sự kém cỏi khi du đấu của Arouca. Từ đầu mùa giải vô địch quốc gia năm nay, Arouca đã thua toàn bộ 2 trận làm khách, lần lượt bởi Benfica và Porto đồng thời không ghi được bàn nào.
 
Nhìn rộng hơn, Arouca thể hiện phong độ thấp trong bốn vòng đầu mùa. Ngoài hai thất bại vừa nêu, Arouca còn để thua Estoril ngay tại sân nhà dù bản thân sắm vai cửa trên. Còn lại, đoàn quân của huấn luyện viên Evangelista có chiến thắng may mắn trước Famalicao. Đó là khi họ bị dẫn bàn sau hiệp đầu và sang hiệp hai phải nhờ một quả phạt đền mới gỡ hòa trước khi ấn định tỉ số 2-1 vào phút 89.
 
Thành tích toàn thắng 11 vòng cuối ở giải Hạng 2 mùa trước hoàn toàn không giúp ích gì cho Arouca khi bước vào mùa này. Thua tới 3/4 vòng đầu tiên, thầy trò Evangelista đang cảm nhận được sự khó khăn, chông gai tại đấu trường số một Bồ Đào Nha. Chuyến làm khách của Maritimo rất có thể sẽ là một lần nữa họ hứng chịu sóng gió.

Maritimo vs Arouca
Tỷ lệ kèo Maritimo vs Arouca

Tỷ lệ tài xỉu Maritimo vs Arouca:

Nhận định bóng đá được biết, Arouca đã ghi bàn trong 12/14 chuyến làm khách gần nhất và chỉ "tịt ngòi" trước hai ông lớn Benfica và Porto. Với thành tích đó, nhiều khả năng họ sẽ kiếm được bàn thắng trước Maritimo bởi đối phương thủng lưới ở cả 5 lần ra sân từ đầu mùa 2021/22 (một ở Cúp quốc gia, bốn tại giải VĐQG). Kịch bản trận đấu "nổ" tài vì vậy có tính khả thi cao.

Dự đoán kết quả Maritimo vs Arouca: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Maritimo vs Arouca
Thành tích gần đây của Maritimo
Maritimo vs Arouca
Thành tích gần đây của Arouca
Maritimo vs Arouca
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Maritimo: Paulo Victor, Andrade, Zainadine, Saenz, Mendes, Rossi, Vitor, Winck, Xadas, Vidigal, Alipour.
  • Arouca: Castro, M.Quaresma, J.Velazquez, Basso, Oleques, Valderrama, L.Silva, Arsenio, Moreira, Bukia, A.Silva.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X