Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mariehamn vs Honka 22h30 ngày 18/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 18/08/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariehamn vs Honka lúc 22h30 ngày 18/8 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Mariehamn vs Honka

Vòng thi đấu tiếp theo đội chủ nhà Mariehamn sẽ tiếp đón câu lạc bộ trên sân vận động Wiklöf Holding Arena. Lúc này đây Mariehamn đang đứng ở vị trí dưới cùng của bảng xếp hạng và đã chắc chắn phải tham dự nhóm rớt hạng trong giai đoạn 2. Về phần Honka, đội khách lúc này cũng đang đứng dưới cùng nhưng là của nhóm tham dự Championship ở giai đoạn 2.

Mariehamn vs Honka
Nhận định Mariehamn vs Honka 22h30 ngày 18/8 (VĐQG Phần Lan 2023)

Phong độ hiện tại của Mariehamn là không tốt khi thua 2 hoà 2 và thắng 1 trong 5 trận gần nhất, khoảng cách với nhóm Championship là 11 điểm. Tất nhiên khoảng cách này không thể san lấp được trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải nữa.

Về phần Honka, đội khách đang có 7 điểm trong tổng số 15 điểm ở 5 trận gần nhất. Với màn trình diễn như vậy họ hoàn toàn có thể giữ vững vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng để tham dự giai đoạn 2. Tuy nhiên Honka cần phải chắt chiu mang về số điểm nhiều nhất nếu không họ bị đá bay ra khỏi top 6.

Với màn trình diễn hai đội chủ nhà và đội khách lúc này, trận đấu tới nhiều khả năng hai đội chia nhau 1 điểm. Câu lạc bộ Mariehamn có lợi thế sân nhà để bù đắp vào khoảng cách đẳng cấp với Honka. Với kết quả hoà thì chắc chắn đội khách không thể hài lòng được bởi họ nhiều khả năng bị đá bay ra khỏi top 6 ngay lập tức.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mariehamn vs Honka

Tổng số bàn xuất hiện khi Mariehamn thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Phần Lan đang là 10 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Honka thì câu lạc bộ này có 12 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Phần Lan, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Với số lượng bàn thắng được tạo ra, trong 450 phút từ Mariehamn và Honka thì trận tới có dưới 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả Mariehamn vs Honka: 0-0

Thành tích đối đầu Mariehamn vs Honka

Nhận định Mariehamn vs Honka 22h30 ngày 188 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Mariehamn vs Honka

Thành tích gần đây của Mariehamn

Nhận định Mariehamn vs Honka 22h30 ngày 188 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Mariehamn

Thành tích gần đây của Honka

Nhận định Mariehamn vs Honka 22h30 ngày 188 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Honka

Đội hình dự kiến Mariehamn vs Honka

  • Mariehamn: Elmo Henriksson, Jiri Nissinen, Jean-Christophe Coubronne, Timi Lahti, Albin Granlund, Daniel Enqvist, Robin Sid, Jelle van der Heyden, Alvaro Ngamba, Jamie Hopcutt, Dé.

  • Honka: Maksim Rudakov, Henri Aalto, Ville Koski, Aldayr Hernández, Matias Rale, Jerry Voutilainen, Florian Krebs, Kevin Jansen, Lucas Kaufmann, Otso Koskinen, Edmund Arko Mensah

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X