Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marconi Stallions vs Spirit 16h00 ngày 22/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marconi Stallions vs Spirit lúc 16h00 ngày 22/7 (Giải vô địch bang New South Wales): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Marconi Stallions vs Spirit

Marconi Stallions đang tự loại bỏ mình ra khỏi cuộc đua tới ngôi đầu giải vô địch bang New South Wales. Đội bóng này đang ở thời điểm quan trọng của mùa giải nhưng lên tục để mất những điểm số quý giá. Gần nhất khi đối đầu với đội dự bị của Western Sydney Wanderers, Marconi Stallions còn phải chật vật trong một màn rượt đuổi tỉ số đến 6 bàn thắng. May mắn khi họ có ngôi sao Martin Fernandez vào sân thay người và mang về bàn gỡ hòa. Thế nhưng đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của Marconi Stallions tại New South Wales NPL.

Marconi Stallions vs Spirit
Nhận định Marconi Stallions vs Spirit 16h00 ngày 22/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Ngoài ra, trận hòa trước Western Sydney Wanderers II là lần thứ 4 Marconi Stallions phải chia điểm sau 5 trận gần nhất, và đối thủ của họ còn đứng áp chót. Đó cũng là trận thứ 6 ở mùa giải năm nay mà đội bóng này để mất 2 điểm sau 90 phút. Từ vị thứ một đội dẫn đầu, lúc này Marconi Stallions đã rơi xuống thứ 3 và có khoảng cách lên đến 12 điểm so với vị trí thứ 1 của APIA Leichhardt. Nhiệm vụ của CLB đến từ Sydney có lẽ chỉ là giữ vững được chỗ đứng hiện tại của họ, nhằm tìm kiếm cơ hội khi bước vào loạt trận play-off.

Cơ hội giành chiến thắng cho Marconi Stallions sẽ đến ở vòng đấu tới, với việc họ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón NWS Sprit. Các vị khách thi đấu tương đối thất thường và mang đến phong độ cực kỳ khó đoán. Dù rằng đã có 2 chiến thắng liên tiếp hồi cuối tháng 6, nhưng NWS Sprit không thể duy trì được thêm. Gần nhất trong cuộc so tài trước Wollongong Wolves, đội bóng này thua ngược một cách đáng tiếc. Dù rằng đã ghi bàn mở điểm từ sớm, nhưng NWS Sprit đã để cho đối phương ghi 2 bàn ở cuối trận để hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

NWS Sprit có lẽ cũng không có mục tiêu nào thật sự đặc biệt từ nay đến cuối mùa giải. Họ có được khoẳng cách lên đến 10 điểm với khu vực xuống hạng, nhưng cũng kém Top 5 được đá play-off tranh vô địch với khoảng cách tương tự. Lần hành quân dến sân của Marconi Stallions là lành ít dữ nhiều với NWS Sprit, khi cả 2 lần so tài với đối thủ này, họ đều thất bại. Thống kê trận thua của NWS Sprit trước Marconi Stallions sẽ gia tăng lên con số 3, cũng vì đội bóng này thua 4/5 lần hành quân xa nhà gần nhất.

Nhận định tổng bàn thắng trận Marconi Stallions vs Spirit

Khả năng ghi bàn của Marconi Stallions không được quá ổn định ở thời gian gần đây, dù rằng họ vừa có 3 bàn thắng ở vòng đấu trước. Tổng cộng, Marconi Stallions mới mang về 47 bàn thắng từ đầu giải, ít nhất trong Top 5. Tuy nhiên họ cũng chỉ để lọt lưới 26 bàn, kém 3 bàn so với đội dẫn đầu APIA Leichhardt. Khả năng trận đấu tới gặp Sprit thì Marconi Stallions cũng không có nhiều lần chọc thủng lưới đối phương. Cần biết cả 2 lần chạm trán gần nhất, Marconi Stallions đều có được thắng lợi cùng với tỉ số 2-0.

Dự đoán kết quả Marconi Stallions vs Spirit: 2-0

Thành tích đối đầu Marconi Stallions vs Spirit

Nhận định Marconi Stallions vs Spirit 16h00 ngày 227 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu Marconi Stallions vs Spirit

Thành tích gần đây của Marconi Stallions

Nhận định Marconi Stallions vs Spirit 16h00 ngày 227 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Marconi Stallions

Thành tích gần đây của Spirit

Nhận định Marconi Stallions vs Spirit 16h00 ngày 227 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Spirit

Đội hình dự kiến Marconi Stallions vs Spirit

  • Marconi Stallions: D. Niski, T. Elrich, J. Bandiera, C. Coskerie, H. Davies, S. Monahan-Vaiika, Y. Sunmola, J. Macerola, K. Katsuta, S. Nakamura, R. De Silva.

  • Spirit: J. Hilton, N. Millgate, D. Bouman, S. Gulisano, B. Vella, M. Hatch, H. Aoyama, A. Duricic, M. Jesic, K. Cimenti, J. Swibel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X