Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Manisa vs Bandirmaspor 20h00 ngày 12/4 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23))

Thứ Tư 12/04/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manisa vs Bandirmaspor (20h00 ngày 12/4, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Manisa vs Bandirmaspor

Vòng đấu thứ 30 giải bóng đá Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục diễn ra khi mà đội bóng trong top giữa bảng xếp hạng Manisa sẽ phải tiếp đón đối thủ bám đuổi ngay sau mình lúc này là các cầu thủ Bandirmaspor trên sân nhà. Manisa đang đặt mục tiêu tìm kiếm cơ hội chen chân vào top 7 trên bảng xếp hạng còn với đội khách họ cũng có thể vượt qua chính đội chủ nhà sau vòng đấu này.

Manisa vs Bandirmaspor
Nhận định Manisa vs Bandirmaspor (20h00 ngày 12/4, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ)

Đội chủ nhà Manisa sau 29 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 9 cùng 45 điểm. Manisa đang kém điểm với vị trí thứ 7 là 4 điểm và vẫn còn hy vọng khi thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của họ lại khá bất ổn khi 5 vòng đấu gần nhất đã phải nhận 3 trận thất bại và có được 2 chiến thắng. 

Đội khách Bandirmaspor không chỉ muốn đảm bảo vị trí của mình ở thời điểm hiện mà còn có tham vọng vượt qua đội chủ nhà sau vòng đấu này bởi sau 29 trận đấu họ chỉ có được 44 điểm và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng kém 1 điểm so với chính Manisa. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ khá tốt với 3 thắng và phải nhận 1 trận thua và 1 trận hòa.

Về lịch sử đối đầu thì Manisa vs Bandirmaspor thường xuyên chạm trán với nhau và đội khách đang là những người có được ưu thế hơn. Cụ thể Bandirmaspor đã có 4 bất bại trong 5 lần gần nhất chạm trán với Manisa khi thắng 2 hòa 2 và chỉ để thua 1 trận. Với phong độ và thành tích đối đầu tốt hơn có thể thấy cơ hội vượt ải handicap của Bandirmaspor là khá cao ở vòng đấu này. 

Tỷ lệ Manisa vs Bandirmaspor

Nhận định Manisa vs Bandirmaspor (20h00 ngày 124, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Tỷ lệ Manisa vs Bandirmaspor

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Manisa vs Bandirmaspor

Theo thống kê thì 3/4 trận đấu gần nhất giữa Manisa vs Bandirmaspor đều đã khép lại với từ 3 đến 4 bàn thắng được ghi. Cặp đấu giữa Manisa vs Bandirmaspor hứa hẹn rất hấp dẫn khi đội khách Bandirmaspor mới đang là những người được đánh giá cao hơn so với Manisa. Có khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng giữa Manisa vs Bandirmaspor. 

Dự đoán kết quả Manisa vs Bandirmaspor: 1 - 2

Thành tích đối đầu Manisa vs Bandirmaspor

Nhận định Manisa vs Bandirmaspor (20h00 ngày 124, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích đối đầu Manisa vs Bandirmaspor

Thành tích gần đây của Manisa

Nhận định Manisa vs Bandirmaspor (20h00 ngày 124, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Manisa

Thành tích gần đây của Bandirmaspor

Nhận định Manisa vs Bandirmaspor (20h00 ngày 124, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của Bandirmaspor

Đội hình dự kiến Manisa vs Bandirmaspor

  • Manisa: Ömer Kahveci̇, Özgür Çek, Erhan Kara, Loïck Landre, Nino Kouter, Yasin Pehli̇van, Nizamettin Çalişkan, Marvin Gakpa, Anil Koc, Ognjen Ožegović, Marvin Gakpa

  • Bandirmaspor: Degirmenci, Alkan, Mulumba, Davas, Cavlan, Gör, Allyson, Özcan, Avci, Kocer, Keny.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X