Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Malta vs Slovakia 21h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định châu Á về trận đấu Malta vs Slovakia vòng loại World Cup hôm nay.
Malta VS Slovakia
Malta VS Slovakia

Nhận định bóng đá Malta vs Slovakia: 1-1


Slovakia khá tự tin bước vào vòng loại World Cup 2022 nhờ sự phát triển ổn định của nền bóng đá những năm qua (liên tiếp được tham dự VCK Euro 2016 và Euro 2020) cũng nhu chỉ thua 2/9 trận đối đầu trước đó với Croatia và Nga, hai đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng H.

Thực tế, Slovakia đã chơi không tệ trước Nga và Croatia (1 lần đánh bại Nga và 1 trận cầm hòa Croatia). Tuy nhiên, vấn đề của Slovakia nằm ở chỗ họ không biết cách dứt điểm trận đấu. Sau 9/10 lượt trận, Marek Hamsik phải chia điểm tới 5 lần, 4 trong số đó là trước những đối thủ mà họ cần phải đánh bại nếu muốn cạnh tranh vị trí trong Top 2. Hệ quả tất yếu, Slovakia đã chính thức bị loại và lượt cuối cùng chỉ còn mang tính thủ tục mà thôi.

Bên kia chiến tuyến, Malta đang có chiến dịch vòng loại (World Cup, Euro) được xem là tốt nhất trong lịch sử. Cần nhớ rằng, trước đó,. trải qua hàng chục kỳ tham dự vòng loại các giải đấu lớn thì chưa bao giờ Malta giành quá 5 điểm (giành được ở vòng loại Euro 2008).

Còn đến thời điểm này khi vòng loại World Cup 2022 vẫn còn 1 trận đấu nữa thì Malta đã có được 5 điểm. Như vậy chỉ cần không thua Slovakia vào đêm nay, Malta sẽ thiết lập cột mốc điểm số mới. Đó sẽ là nguồn khích lệ to lớn để đội bóng nhỏ bé này chơi hết mình trước Slovakia trên sân nhà.

Tất nhiên, Slovakia vẫn nằm cửa trên bởi ăn đứt về thực lực lẫn chất lượng nhân sự song mức chấp chính đang giằng co giữa 1 và 1 1/4 được cho không quá lạc quan. Với động lực không quá rõ ràng như đối thủ thì xem ra khả năng mất điểm của Slovakia là không nhỏ.

Tỷ lệ Malta vs Slovakia
Tỷ lệ Malta vs Slovakia


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Malta vs Slovakia

  • Malta: Bonello; Shaw, Agius, Pepe; Attard, Pisani, Kristensen, Camenzuli; Mbong, Montebello, Degabriele
  • Slovakia: Rodak; Pekarik, Satka, Skriniar, Holubek; Hamsik, Lobotka, Bero; Mak, Almasi, Haraslin

Thống kê Malta vs Slovakia

Malta VS Slovakia
Thành tích gần đây của Malta
Malta VS Slovakia
Thành tích gần đây của Slovakia

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X