Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Malta vs Síp 1h45 ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Tư 01/09/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malta vs Síp lúc 1h45 ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Malta vs Síp
Malta vs Síp

Nhận định bóng đá Malta vs Síp: 1-2


Từ xưa đến nay, Malta hay Síp chỉ tham dự vòng loại các giải đấu lớn (World Cup, Euro) cho đủ "mâm" chứ chưa bao giờ có cơ hội cạnh tranh suất dự VCK. Sau 3 lượt đầu tiên, Malta mới kiếm được 1 điểm và xếp cuối cùng bảng H. Trong khi đó, Síp khá hơn khi đã kiếm được 4 điểm. Lượt gần nhất, họ đã đánh bại Slovenia với tỷ số 1-0. Xa hơn đội tuyển quốc đảo này chỉ thua tối thiểu đương kim á quân thế giới, Croatia (0-1).

Thực tế, thành tích đó có thể xem là tiến bộ vượt bậc với Síp nhưng hiển nhiên còn xa mới có thể giúp họ cạnh tranh 1/2 vị trí dẫn đầu ở BXH chung cuộc dù rằng hiện tại họ kém nhóm này có 2 điểm. Dẫu vậy, trước mắt Síp có quyền mơ mộng khi mà lượt này, 2 đội phía trên Nga vs Croatia phải đụng độ nhau còn Slovakia chưa chắc đã vượt qua được Slovenia.

Như thế, nếu đánh bại Malta và 2 trận còn lại kết thúc theo kịch bản thuận lợi thì Síp sẽ chen chân vào Top 2. Điều kiện cần hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Kostenoglou bởi Malta nằm trong nhóm 4 đội tuyển yếu nhất châu Âu (theo BXH mới nhất của FIFA) khi đứng tận thứ 177, kém Síp tới 78 bậc.

Ngoài ra 6/9 trận sân khách chính thức gần đây, Síp thắng theo tỷ lệ châu Á mà trận tới họ nằm cửa trên (chấp -1/2). Hai lần chạm trán Malta trong quá khứ, Síp cũng đều được hưởng niềm vui trọn vẹn (cùng thắng 2-1). Với Malta thì 5 trận vừa qua (tính cả giao hữu), họ đều thủng lưới tối thiểu 2 bàn. Với quyết tâm lọt vào Top 2, Síp hứa hẹn chơi trận ra trò để mang về niềm vui cho CĐV nhà.

Tỷ lệ Malta vs Síp
Tỷ lệ Malta vs Síp

Đội hình dự kiến Malta vs Síp

  • Malta: Bonello, Shaw, Agius, Camenzuli, Mbong, Muscat, Teuma, Corbolan, Dimech, Montebello, Satariano.
  • Síp: Panagi, Karo, Soteriou, Ioannou, Panayiotou, Artymatas, Kyriakou, Avraam, Pittas, Ilia, Papoulis.
Dự đoán kết quả Malta vs Síp: 1-2

Thống kê Malta vs Síp

Malta VS Síp
Thành tích gần đây của Malta
Malta VS Síp
Thành tích gần đây của Síp


Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X