Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Sivasspor 00h00 ngày 19/8 ( Europa League 2022/23

Thứ Năm 18/08/2022 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs Sivasspor lúc 00h00 ngày 19/8 ( Europa League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Malmo vs Sivasspor 00h00 ngày 19/8

Malmo hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Thụy Điển với 33 điểm sau 18 vòng đã đấu. Cơ hội đẻ Malmo xưng vương ở giải quốc nội là vẫn còn khi họ chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách 5 điểm. Trong khi đó, Sivasspor mới chỉ có cho mình 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại giải vô địch quốc gia.

Malmo vs Sivasspor
Soi kèo Malmo vs Sivasspor  Europa League 

Xét về mặt phong độ, Malmo đang có phong độ tương đối phập phù thời gian vừa qua khi họ chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Sivasspor còn đang thi đấu thiếu ổn định và thất vọng hơn đối thủ khi chỉ có cho mình 1 chiến thắng và 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 trận ra sân gần nhất của mình.

Sân vận động Eleda ở mùa giải năm nay không phải là điểm mạnh của Malmo tính cho đến thời điểm này. Ở 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Malmo đều đã giành chiến thắng cách biệt trước những đối thủ của mình.. Nên nhớ, Sivasspor đang có 2 trận đấu liên tiếp không thành công trên sân khách khi họ đều đã phải nhận thất bại.

2 đội chưa từng gặp nhau ở bất kì một giải đấu nào. Tuy vậy căn cứ vào tình hình thực tế, Malmo đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu này bởi bản lĩnh, kinh nghiệm của mình tại đấu trường châu lục và việc có được những kết quả khả quan khi thi đấu trên sân nhà. Do vậy, Malmo sẽ là cái tên có được lợi thế sau trận đấu lượt đi này.

Tỷ lệ Malmo vs Sivasspor

 

Nhận định bóng đá Malmo vs Sivasspor 00h00 ngày 198 ( Europa League 202223 1

Tỷ lệ Malmo vs Sivasspor

Tài/Xỉu trận Malmo vs Sivasspor

4/5 trận đấu gần đây của Malmo có ít nhất từ 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 12 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà là những gì Malmo đã làm được trong khoảng thời gian qua. Trong khi đó, về phía Sivasspor đội bóng này đang có hàng thủ vô cùng thiếu ổn định với 9 bàn thua ở 5 trận sân khác gần nhất và đây chính là cơ hội để Malmo thể hiện khả năng tấn công của mình. Do đó, Malmo nhiều khả năng sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Malmo vs Sivasspor: 3-1

Thành tích đối đầu Malmo vs Sivasspor

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Malmo

Nhận định bóng đá Malmo vs Sivasspor 00h00 ngày 198 ( Europa League 202223 2

Thành tích gần đây của Malmo 

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định bóng đá Malmo vs Sivasspor 00h00 ngày 198 ( Europa League 202223 3

Thành tích gần đây của Sivasspor 

Đội hình dự kiến Malmo vs Sivasspor

  • Malmo: Beijmo, Birmancevic, Buya Turay, Dahlin, Larsson, Moisander, Nielsen, Pena, Rakip, Thelin, Zeidan.

  • Sivasspor:. Appidangoye, Erdal, Gradel, Kesgin, Osmanpasa, Paluli, Ulvestad, Yalcin, Yatabare, Yesilyurt, Yildirim.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X