Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Villarreal 19h00 ngày 19/9 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Villarreal lúc 19h00 ngày 19/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mallorca vs Villarreal
Mallorca vs Villarreal

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Mallorca vs Villarreal: 0-0


Dù chỉ là tân binh của La Liga mùa này nhưng Mallorca đã thi đấu khá tốt khi đến vòng 4, họ mới phải nhận thất bại đầu tiên trên sân của Bilbao (0-2). Trước đó đội bóng xứ đảo có 2 chiến thắng (cùng tỷ số 1-0) và một kết quả hòa.

Điểm mạnh nhất của Mallorca nằm ở hàng thủ và vòng này, họ tiếp tục bị thử thách về năng lực chuyên môn đích thực khi phải đón tiếp Villarreal, đội bóng mạnh hơn Bilbao.

Ai cũng biết Villarreal đang là nhà ĐKVĐ Europa League nhưng "Tầu ngầm vàng" chưa thực sự bắt nhịp với mùa giải mới. Dù chưa thua trận nào song Villarreal cũng chỉ có được 3 kết quả hòa, mặc cho ngoài nhà ĐKVĐ Atletico, hai đội còn lại (Espanyol - một tân binh khác và Granada) đều dưới cơ.

Nếu tính cả trận hòa trước Atalanta ở trận mở màn vòng bảng Champions League thì Villarreal toàn hòa trong các trận chính thức từ đầu mùa 2021/22. Có lẽ chính vì thế mà Villarreal chỉ chấp -1/4 trận này, mức tỷ lệ không tương xứng với vị thế của hai đội.

Lần gần nhất làm khách của Mallorca vào năm 2019, Villarreal cũng chấp -1/4 và kết quả thua 1-3. Xa hơn 4 lần vừa qua hành quân đến xứ đảo, Villarreal không có được thắng lợi nào (thua 3). Nhiều khả năng sẽ là một trận hòa nữa dành cho Villarreal.

Tỷ lệ Mallorca VS Villarreal
Tỷ lệ Mallorca VS Villarreal

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Mallorca vs Villarreal


4 trận vừa qua của Mallorca đều về Xỉu và có tổng cộng đúng 6 lần lưới rung. 2/3 trận đã qua của Villarreal ở La Liga mùa này có chung kịch bản. Việc Tài/Xỉu bàn thắng chỉ ở mức 2 hòa càng cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Villarreal

  • Mallorca: Reina - Maffeo, Valjent, Rafllo, Olivan - Baba, Sevilla - Mboula, Kubo, Rodriguez - Nino
  • Villarreal: Asenjo - Foyth, Torres, Albiol, Pedraza - Trigueros, Capoue, Parejo - Moreno, Dia, Danjuma.
Dự đoán kết quả Mallorca vs Villarreal: 0-0

Thống kê Mallorca vs Villarreal

Mallorca VS Villarreal
Đối đầu Mallorca VS Villarreal
Mallorca VS Villarreal
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca VS Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X