Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Real Madrid 3h00 ngày 15/3 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 14/03/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 15/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Real Madrid đang có phong độ tuyệt vời. Họ lại có sự ủng hộ của lịch sử. Do vậy, dù phải đá sân khách ở trận đấu đêm nay, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ dễ dàng vùi dập đối thủ đang vật lộn trụ hạng Mallorca.
Mallorca vs Real Madrid
Mallorca vs Real Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Mallorca vs Real Madrid (1:0): 1-4


Real Madrid đang trình diễn sức mạnh khủng khiếp. Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã ngược dòng hạ gục gã nhà giàu PSG với đầy rẫy ngôi sao trong đội hình để giành vé vào vòng tứ kết Champions League (tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận của vòng 1/8). Trước đó, "Kền kền trắng" cũng vùi dập địch thủ khó chịu Real Sociedad với tỉ số 4-1.

Tại La Liga 2021/22, Real Madrid đang băng băng lao lên ngôi Vương. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia TBN đang tạo khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng Sevilla mà đối thủ đã chơi vòng 28. Như vậy, nếu hạ gục Mallorca ở trận muộn nhất vòng vào đêm nay, cách biệt sẽ được nâng lên thành 10.

Không chỉ đang ngự trị trên đỉnh bảng mà Real Madrid còn sở hữu hàng công mạnh nhất giải (56 bàn thắng) và hàng thủ chắc chắn thứ 2 (21 bàn thua, chỉ nhiều hơn Sevilla). Trong đó, tiền đạo Vinicius đang xếp thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” với 13 pha lập công và vị trí số 1 không thể thuộc về ai khác ngoài Karim Benzema (20 bàn). Đừng quên, mới đây lão tướng hồi xuân người Pháp đã thi đấu như “lên đồng” khi lập hattrick giúp Real Madrid ngược dòng thắng PSG 3-1.

Mallorca hiển nhiên không phải là đối thủ xứng tầm với Real Madrid. Thống kê chỉ ra 6 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Los Blancos thắng tới 5 (trong đó có 4 trận ghi được từ 4 bàn trở lên). Đặc biệt lượt đi La Liga mùa này, đội quân của HLV Ancelotti đã nghiền nát Mallorca với tỉ số 6-1 trên sân nhà.

Dạo gần đây, đội bóng xứ đảo còn thi đấu không tốt: thua 4 vòng mới nhất tại giải VĐQG. Thế là, Mallorca đã tụt xuống vị trí 16, chỉ còn hơn đội dẫn đầu nhóm “cầm đèn đỏ” Cadiz có 2 điểm. Sự sa sút của Mallorca có nguyên nhân lớn ở hàng thủ liên tục mắc sai lầm. Theo đó, 13 trận liên tiếp trở lại đây tính trên mọi giải đấu, Mallorca đều bị chọc thủng lưới.

Thêm một chi tiết quan trọng nữa ủng hộ mạnh Real Madrid ở trận này. Đó là việc ban đầu họ chỉ chấp chủ nhà Mallorca có -3/4 nhưng giờ mức chấp đã tăng lên -1 cùng điểm ăn vẫn trong trend giảm. Chưa biết chừng đến giờ bóng lăn, mức chấp chính còn tăng lên đến -1 1/4.

Mallorca vs Real Madrid
Mallorca vs Real Madrid


Phân tích tài xỉu Mallorca vs Real Madrid (2 3/4)


Do cửa trên được tin tưởng sẽ vượt handicap thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã được đẩy từ 2 1/2 lên 2 3/4, cho thấy niềm tin vào khả năng trận đấu nổ Tài đang tăng cao. Các chỉ số thống kê cũng ủng hộ vào khả năng này khi 9/13 trận gần nhất của Mallorca nhiều bàn còn Real Madrid đều ghi từ 3 bàn trở lên ở 3/4 trận vừa qua. Kịch bản Tài bàn thắng cũng xuất hiện ở 5/7 lần gần nhất hai đội gặp nhau.
 

Thông tin xung quanh Mallorca vs Real Madrid

  • Real không thua 25/27 trận sân khách gần nhất tại La Liga.
  • Mallorca thua 8/10 trận gần nhất tại La Liga.
  • Real thắng 7/8 trận gần nhất đối đầu với Mallorca trên mọi đấu trường.
  • Real ghi ít nhất 2 bàn trong 6/7 trận gần nhất đối đầu với Mallorca trên mọi đấu trường.
  • Mallorca không ghi bàn trong 5/7 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 4, thua 2/6 trận gần đây gặp Mallorca.
  • Theo kèo châu Á, Mallorca thua 3, hòa 1/4 trận gần đây và thua cả 2 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 3 hòa 1/4 trận gần đây.
  • Ở La Liga mùa 2021/22, Real Madrid đã ghi 18 bàn thắng trong quãng thời gian từ phút 76 đến phút 90. Con số này là vô cùng ấn tượng nếu biết rằng, sau 27 vòng đấu, tổng số pha lập công mà các học trò của ông Carlo Ancelotti có được trong hiệp 1 chỉ là 19 bàn. Số bàn trong 15 phút cuối trận của Real Madrid chiếm gần 30% tổng số bàn thắng của họ ở La Liga từ đầu mùa giải 2021/22 đến giờ.
  • 8/10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 8/9 trận gần đây của Mallorca lẻ bàn thắng. 6/8 trận vừa qua của Real Madrid xảy ra tình trạng tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Mallorca vs Real Madrid

  • Mallorca: Rico, Gonzalez, Maffeo, Valjent, Raíllo, Costa, Sánchez, Baba, Rodríguez, Kubo, Muriqi.
  • Real Madrid: Courtois, Nacho, Alaba, Militão, Carvajal, Casemiro, Camavinga, Kroos, Vinicius, Rodrygo, Benzema.
Dự đoán kết quả Mallorca vs Real Madrid: 1-4


Thống kê Mallorca vs Real Madrid

Mallorca vs Real Madrid
Đối đầu Mallorca vs Real Madrid
Mallorca vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Real Madrid

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X