Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (20h00 ngày 5/2): Vượt bão chấn thương

Chủ Nhật 05/02/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang đối diện với cơn bão chấn thương khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột trong đội hình. Điều đó khiến đoàn quân của Ancelotti vướng vào những khó khăn khi làm khách trên sân của Mallorca.

Nhận định trận đấu Mallorca vs Real Madrid

Real Madrid đã kiên cường bám đuổi Barca khi giành chiến thắng 2-0 trước Valencia hôm giữa tuần. Những người ghi bàn cho Los Blancos là Marco Asensio và Vinicius Junior.

Tuy nhiên, lịch thi đấu dày đặc trong thời gian gần đây đã bắt đầu khiến đôi chân của các cầu thủ Real bị quá tải. Chỉ trong trận đấu với Valencia, Real đã mất 2 trụ cột là Karim Benzema và Eder Militao. Cả 2 cầu thủ này đều không kịp bình phục để ra sân trước Mallorca cuối tuần này. Toni Kroos thực ra cũng dính chấn thương nhưng đã kịp chạy đua với thời gian để trở lại.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (20h00 ngày 52) Vượt bão chấn thương 1
Benzema gặp phải cơn bão chấn thương vì lịch thi đấu quá dày

Ngoài những cầu thủ trên, Real còn thiếu vắng Lucas Vazquez, Ferland Mendy và David Alaba. Hàng thủ của Real vốn đã mong manh, nay lại bị vá víu chằng chịt. Đến cả tiền vệ Camavinga gần đây cũng bị kéo xuống đá hậu vệ biên do thiếu nhân sự.

Bất chấp những khó khăn đó, Real vẫn đang nỗ lực bám đuổi Barcelona trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa hai đội là 5 điểm, nhưng Real có cơ hội thổi hơi nóng vào gáy Barca hôm nay khi được thi đấu trước 7 tiếng đồng hồ.

Real Madrid không được phép mắc sai lầm ở thời điểm này, khi mà Barca vẫn đang đạt phong độ cao. Và họ có thêm tự tin với phong độ sân khách tốt thứ 2 ở La Liga mùa này. Thầy trò Ancelotti đã thu về 24 điểm trong 10 trận sân khách. Tuy nhiên, cả 2 trận thua của Real ở La Liga mùa này đều đến trên sân của đối phương. Đó là những thất bại trước Rayo Vallecano và Villarreal.

Lịch thi đấu của Real lúc này vẫn chưa bớt điên cuồng. Sau trận đấu với Mallorca, đoàn quân của Ancelotti một lần nữa phải rời khỏi Tây Ban Nha. Lần này, họ sẽ bay tới Morocco để tham dự FIFA Club World Cup. Và Real ít nhất sẽ hướng tới một chiến thắng trước Mallorca để đảm bảo mình sẽ trở về La Liga với khoảng cách điểm với Barca chưa bị nâng lên thành 2 con số.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (20h00 ngày 52) Vượt bão chấn thương 2
Mallorca đang có một mùa giải ấn tượng với vị trí thứ 10

Mallorca đã cán đích ở vị trí thứ 16 tại La Liga mùa trước một cách vô cùng vất vả. Nhưng tình hình của đội bóng này ở mùa giải năm nay đã thuận lợi hơn nhiều.

“Cướp biển” đã thu về 25 điểm sau 19 trận đã đấu mùa này, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 6 điểm, và chỉ cách suất dự cúp châu Âu mùa sau cũng đúng 6 điểm.

Mallorca là đội ghi bàn tệ thứ 2 ở La Liga mùa này với chỉ 15 pha lập công, nhiều hơn mỗi Valladolid. Nền tảng giúp Mallorca bay cao là hàng thủ vô cùng chắc chắn. Họ mới chỉ thủng lưới 18 bàn, và đây là thành tích tốt thứ 5 ở La Liga.

Đoàn quân của Javier Aguirre bước vào trận gặp Real sau khi thất thủ 0-2 trước Cadiz ở vòng đấu trước. Phong độ của Mallorca lúc này đang chạm đáy khi để thua 3/4 trận đấu gần đây.

Trên sân nhà, Mallorca đã giành 14 điểm sau 9 trận đấu. Mallorca luôn sợ hãi khi đụng độ Real, với 4 trận thua liên tiếp ở La Liga trước “Kền kền trắng”. Nhưng với việc lực lượng của Real bị tổn thất, trận đối đầu của hai đội sắp tới có lẽ sẽ cân bằng hơn ít nhiều.

Nhận định châu Á Mallorca vs Real Madrid

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (20h00 ngày 52) Vượt bão chấn thương 3
Tỷ lệ châu Á Mallorca vs Real Madrid

Real Madrid thắng châu Á (-0,75)

Việc lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng khiến cửa thắng của Real bị đánh giá thấp hơn. Tuy vậy, thầy trò Ancelotti vẫn có đủ nhân tố để vượt khó trên sân của Mallorca.

Vinicius và Valverde đạt phong độ tốt ở mùa giải này và sẵn sàng ra sân. Ở tuyến giữa, Toni Kroos nhiều khả năng bình phục và mang đến sự sáng tạo lớn hơn cho những pha tấn công. Nếu có những nhân tố này, Real vẫn có thể giành được một chiến thắng.

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Các trận đấu của Mallorca luôn xuất hiện rất ít bàn thắng được ghi. 11 trận gần nhất của Mallorca không có nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện. Tương tự, 4 trận gần nhất của Real cũng không có nhiều hơn 2 bàn. Sức lực trong đội hình Real đang có dấu hiệu cạn kiệt và khó có một kết quả bùng nổ ở thời điểm này.

Hai đội không ghi bàn (Hai đội ghi bàn – Không)

Với tình hình hiện tại của Real, việc ghi bàn vào lưới Mallorca vốn cũng đã khó khăn. Ở chiều ngược lại, tấn công cũng không phải điểm mạnh của Mallorca. Vì vậy, có thể tin tưởng vào khả năng hai đội không cùng ghi bàn ở trận đấu này.

Dự đoán tỉ số: Mallorca 0-1 Real Madrid

Thông tin xung quanh trận Mallorca vs Real Madrid

Mallorca vs Real Madrid
Nhận định Mallorca vs Real Madrid
  • Mallorca: Jose Copete bị treo giò và là cầu thủ duy nhất vắng mặt bên phía đội chủ nhà.
  • Real Madrid: Lucas Vazquez và Ferland Mendy một lần nữa vắng mặt. Eder Militao cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng. Karim Benzema và Toni Kroos đều rời sân trước Valencia vì chấn thương và có thể nghỉ cuối tuần này. Eden Hazard vắng mặt vì vấn đề cơ bắp.
  • Có ít hơn 3 bàn được ghi trong 8 trận gần nhất của Mallorca.
  • Có ít hơn 3 bàn được ghi ở 4 trận gần nhất của Real.
  • Real đã ghi bàn hiệp 2 ở 5 trận sân khách gần nhất.
  • Có chính xác 1 bàn ở 6/9 trận sân nhà của Mallorca mùa này.
  • 9/10 trận đối đầu giữa Mallorca và Real Madrid kết thúc với tỉ số lẻ.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân Mallorca có tỉ số lẻ.
  • Mallorca chỉ thắng 1/5 trận gần nhất gặp Real Madrid.
  • Muriqi đã ghi 44% số bàn thắng của Mallorca mùa này.

Phong độ và thành tích đối đầu Mallorca vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (20h00 ngày 52) Vượt bão chấn thương 4
Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X