Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Levante 21h15 ngày 2/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 02/10/2021 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Levante lúc 21h15 ngày 2/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mallorca VS Levante
Mallorca VS Levante

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Mallorca vs Levante: 1-1


La Liga 2021/22 đã trôi qua được 7 vòng mà Levante vẫn chưa có nổi chiến thắng nào. Thậm chí phong độ còn có chiều hướng đi xuống khi 2 vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Paco Lopez chẳng những toàn thua về chuyên môn lẫn kèo châu Á mà còn không ghi nổi bàn nào.

Trên sân khách, tình hình của Levante còn thê thảm hơn khi họ đã không thắng suốt từ tháng 4/2021 cho đến nay (3 hòa, 5 thua) và ghi được tổng cộng có 5 bàn. Về đối đầu, Levante không hề lép vế so với Mallorca nhưng đó là đánh giá tổng thể chứ hành quân đến xứ đảo lại là chuyện khác.

Cụ thể, 10 lần làm khách trước đó của Mallorca trên mọi đấu trường, Levante chỉ thắng được 3 trận (2 trong số đó lại còn là giao hữu) trong khi nhận về 5 thất bại. Song giới chuyên môn vẫn tin vào khả năng có điểm của Levante ở lần đối đầu sắp tới.

Nguyên nhân nằm ở chỗ sau màn khởi đầu như mơ (thắng 2 và hòa 1 sau 3 vòng), thầy trò HLV Luis Garcia chỉ giành thêm được 1 điểm duy nhất ở 4 vòng vừa qua. Gần nhất là thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Osasuna vốn chẳng hơn gì Mallorca.

Thêm vào đó mức chấp chỉ -1/4 được xem thiếu tích cực với Mallorca bởi nếu chỉ tính riêng các màn đụng độ ở La Liga thì trong quá khứ, thấp nhất Mallorca cũng phải chấp 1/2 khi đón tiếp Levante. Đội khách còn có sự trở lại của vài trụ cột sau chấn thương nên càng thêm tin tưởng vào việc ra về với điểm số trong tay.

Tỷ lệ Mallorca vs Levante
Tỷ lệ Mallorca vs Levante

Đội hình dự kiến Mallorca vs Levante

  • Mallorca: Reina, Olivan, Valjent, Sastre, Gaya, Battaglia, Febas, Kubo, Lee Kang-In, Junior, Hoppe.
  • Levante: Fernandez; Radoja, Pepelu, Roger, Mustafi, Postigo, Frutos, Clerc, Miramon, Gomez, Melero.

Thống kê Mallorca vs Levante

Mallorca VS Levante
Đối đầu Mallorca VS Levante
Mallorca VS Levante
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca VS Levante
Thành tích gần đây của Levante


Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X