Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Atletico Madrid 3h30 ngày 10/11 (La Liga 2022/23)

Thứ Tư 09/11/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico đang ở trong một trong những thời khắc đen tối nhất dưới thời HLV Diego Simeone, với 4 trận liền không thắng (thua 2 và hòa 2). Trong bối cảnh đó, chuyến làm khách của một Mallorca đang thăng hoa không hứa hẹn điều gì tốt đẹp với Los Rojiblancos, đội có lẽ vẫn chưa qua cơn bĩ cực.
Mallorca vs Atletico Madrid
Mallorca vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Atletico Madrid (1/4:0): 0-0

Không muốn tái diễn kịch bản "trụ hạng thót tim" của mùa trước (nhờ chiến thắng ở 2 vòng cuối mà sau cùng Mallorca đã hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm duy nhất), Mallorca đã thi đấu nỗ lực và tập trung ngay từ chặng xuất phát của La Liga 2022/23. Nhờ vậy, đội bóng xứ đảo đã kiếm được số điểm đáng khích lệ 16 điểm/13 trận, giữ cách biệt tương đối an toàn với khu vực cầm đèn đỏ. 

Lần đầu tiên trong mùa giải 2022/23, Mallorca bất bại 3 vòng liên tiếp, thậm chí thắng đến 2 trong đó có màn hạ gục Villarreal (thứ 7 La Liga mùa trước).

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid dường như chưa thể vượt qua hai nỗi đau liên tiếp: bị loại khỏi Champions League và sau đó là chia tay hoàn toàn đấu trường châu Âu vì chỉ đứng cuối bảng. Chẳng thế mà sau 2 trận không thắng ở đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Simeone cũng không nở nổi nụ cười ở 2 vòng vừa qua tại La Liga.

Cũng may, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Atletico cũng chẳng chơi xuất sắc hơn bao nhiêu trong giai đoạn vừa rồi nên hiện đội bóng thành Madrid vẫn nằm trong Top 4 (tính đến trước lượt trận vòng 14 diễn ra ngày hôm nay). Trên sân khách, phong độ của Atletico cũng không quá tốt: 2 thắng và 3 thua ở 5 chuyến đi xa vừa qua.

Trận tới, HLV Simeone được đón chào sự trở lại của hai tiền vệ Saul Niguez và Koke sau mãn hạn treo giò và bình phục chấn thương. Tuy nhiên, họ lại mất tiền đạo Joao Felix do nhận đủ thẻ phạt mà tiền đạo người Bồ Đào Nha lại đang chơi tốt: 2 bàn thắng ở 3 trận gần đây.

Hiện tại, Atletico Madrid vẫn được xếp cửa trên với mức chấp 1/4 trái rất thấp nhưng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ vượt qua được khi mà thông số về mặt handicap đang rất tệ: thua kèo ở 8/10 trận gần đây lẫn 7/9 lần vừa qua chạm trán Mallorca. Thậm chí mùa trước, Atletico còn thua Mallorca trong cả 2 lượt đối đầu ở La Liga, trong đó trên sân khác, Atletico chấp 1/2 tức là còn cao hơn màn tái ngộ vào đêm nay. Chọn Mallorca là quan điểm của chúng tôi.

Mallorca vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Mallorca vs Atletico Madrid

Phân tích tài xỉu Mallorca vs Atletico Madrid

Tỷ lệ tổng bàn thắng chính chỉ là 2 hòa đã sớm dự báo một trận cầu khô hạn bàn thắng. 7/8 trận gần nhất của Mallorca chỉ có tối đa 2 lần lưới rung mỗi trận giống như 5/8 trận đối đầu mới đây giữa hai đội. Chọn Xỉu.

Thông tin xung quanh Mallorca vs Atletico Madrid

  • Có dưới 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất Mallorca thi đấu trên sân nhà tại La Liga
  • Mallorca ghi dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Atletico Madrid trên mọi đấu trường
  • Mallorca ghi 1 bàn ở mỗi trận ở 5 trận gần nhất tại La Liga
  • Atletico ghi 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Atletico thủng lưới gần 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Mallorca vs Atletico Madrid

  • Mallorca (5-3-2): Rajkovic; G.Gonzalez, Valjent, Raillo, Copete, J.Costa; De Galarreta, Babu, A.Sanchez; Muriqi, Lee Kang-in.
  • Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Molina, Savic, Hermoso, Reinildo; M.Llorente, Kondogbia, De Paul, Lemar; Morata, Griezmann.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Atletico Madrid: 0-0

Thống kê Mallorca vs Atletico Madrid

Mallorca vs Atletico Madrid
Đối đầu Mallorca vs Atletico Madrid
Mallorca vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X