Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mali vs Mauritania 2h00 ngày 21/1 (CAN 2021)

Thứ Năm 20/01/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mali vs Mauritania CAN 2021 lúc 2h00 ngày 21/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mali vs Mauritania 2h00 ngày 21/1

Mali và Mauritania cùng nằm ở bảng F CAN 2021, song tình cảnh của hai đội hoàn toàn trái ngược. Trước cuộc chạm trán thuộc lượt trận cuối, Mali đã chắc chắn đi tiếp (4 điểm, hiệu số +1) còn Mauritania là cái tên duy nhất tại bảng này hết cửa vào vòng trong (0 điểm, hiệu số -5). Gặp Mali, Mauritania thậm chí còn đối diện nguy cơ lớn nhận thêm thất bại chứ chưa nói đến việc kiếm một điểm danh dự rời giải.
Mali vs Mauritania
Nhận định bóng đá Mali vs Mauritania CAN 2021
Nhiều năm qua, Mali hễ gặp Mauritania gần như là thắng. Tính từ năm 1997 đến nay, hai đội trải qua 11 lần đọ sức trên mọi đấu trường và Mali thắng 8, còn lại đôi bên có 3 trận hòa. Phong độ của Mali thời gian qua quá tốt, đủ giúp cổ động viên tin vào viễn cảnh thêm một lần gieo sầu cho Mauritania.

6 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mohamed Magassouba giành đến 5 thắng lợi, còn lại hòa một. Họ vượt qua Kenya (5-0, 1-0), Rwanda (3-0), Uganda (1-0) trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Phi qua đó ghi tên vào vòng loại cuối cùng. Đến CAN, Mali hạ ông lớn Tunisia (1-0) trước khi chia điểm với Gambia (bị gỡ hòa bởi quả phạt đền phút 90).
 
Bên kia chiến tuyến, Mauritania phô bày mọi sự yếu kém trong hai lần ra sân từ đầu Cúp bóng đá châu Phi. Họ liên tiếp rơi vào cảnh tay trắng và không ghi nổi bàn nào. Gặp Gambia, Mauritania thủng lưới ngay phút thứ 10 và dù có rất nhiều thời gian song không tài nào gỡ hòa. Trước Tunisia, các học trò của chiến lược gia Gomes Da Rosa thua bạc nhược 4 bàn không gỡ. Nhìn xa hơn, Mauritania thua đến 8, hòa 4, thua 1/13 trận trở lại đây. Với bộ mặt kém cỏi đó, gần như không có cửa cho Mauritania kiếm điểm trước Mali.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ chấp -1,25 dành cho Mali, tức tin tưởng đội tuyển này sẽ vượt qua Mauritania với cách biệt trên một bàn. Thách thức này được xem là trong tầm tay Mali nếu biết họ thắng cách biệt ở 3/4 lần gần nhất gặp Mauritania. Thêm nữa, Mauritania đang phòng ngự dở tệ nên việc hàng công Mali kiếm nhiều bàn hoàn toàn khả thi.
Mali vs Mauritania
Tỉ lệ kèo Mali vs Mauritania

Nhận định hiệp 1 Mali vs Mauritania

Trong 5 trận gần nhất sắm vai cửa trên, Mali 3 lần dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Về phía Mauritania, họ thua hiệp một ở cả 3 lần ra sân mới đây. Theo nhận định bóng đá, nhiều khả năng Mali sẽ sớm áp đặt thế trận trước Mauritania qua đó giành phần thắng trong 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Mali vs Mauritania

3/4 trận gần nhất của Mauritania không có hơn 2 bàn, trong đó có 3 trận họ không thể "nổ súng". Với Mali, 16/19 trận từ đầu năm 2021 đến nay chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công, bao gồm 12 trận bản thân đội tuyển này giữ sạch lưới. Những dữ kiện vừa nêu cho thấy cuộc đọ sức giữa Mali và Mauritania dễ về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Mali vs Mauritania: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mali vs Mauritania
Thành tích gần đây của Mali
Mali vs Mauritania
Thành tích gần đây của Mauritania
Mali vs Mauritania
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mali: Mounkoro, Haidara, H.Traore, Sacko, Kouyate, Djenepo, Samassekou, Coulibaly, Bissouma, A.Traore, Kone.
  • Mauritania: Diop, Abou Demba, Abeid, A.Thiam, Houeibib, Fofana, Camara, Dellahi, I.Thiam, Kamara, N'Diaye.

Bảng F CAN 2021:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X