Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mali vs Equatorial Guinea 2h00 ngày 27/1 (CAN 2021)

Thứ Tư 26/01/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mali vs Equatorial Guinea CAN 2021 lúc 2h00 ngày 27/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mali vs Equatorial Guinea 2h00 ngày 27/1

Equatorial Guinea trước đây từng hai lần tham dự CAN (2012 và 2015). Cả hai, họ đều ít nhất đi đến tứ kết. Kỳ giải năm nay, Equatorial Guinea đang trải qua hành trình thuận lợi và hoàn toàn có thể tái hiện thành tích tương tự. Ở vòng bảng, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Juan Micha xếp thứ hai bảng E với 6 điểm, trên cả ĐKVĐ Algeria, qua đó giành quyền vào vòng 1/8. Tại vòng này, Equatorial Guinea sẽ chạm trán Mali.
Mali vs Equatorial Guinea
Nhận định bóng đá Mali vs Equatorial Guinea CAN 2021/22
Trong quá khứ, Equatorial Guinea từng 3 lần gặp Mali và... toàn thua (một thuộc giao hữu năm 2009 và hai cuộc đọ sức thuộc vòng loại CAN 2017). Tuy nhiên, rất có thể màn tái đấu sắp tới sẽ chứng kiến Equatorial Guinea phá được dớp thua, chí ít là cầm hòa Mali trong hai hiệp chính qua đó thắng kèo châu Á +0,75.
 
Phong độ thời gian qua của Equatorial Guinea đủ giúp các cổ động viên đội tuyển này tin tưởng vào một kết quả khả quan. 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò của Micha thắng 5, hòa 2 và thua vỏn vẹn 1 trận với tỉ số 0-1 trước ông lớn Bờ Biển Ngà. Đồng thời, Equatorial Guinea cho thấy lối chơi thực dụng do chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận và lọt lưới đúng 3 lần.
 
Nhận định bóng đá được biết, trong quãng trận trên, có 4 lần Equatorial Guinea bị xếp cửa dưới và họ đều thắng kèo châu Á, bao gồm những lần hòa Zambia, thắng Tunisia tại vòng loại World Cup 2022, đánh bại Algeria và chỉ thua Bờ Biển Ngà 0-1 (được chấp 1,25) ở CAN 2021.
 
Về phía Mali, thực tế cái tên này cũng gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn nhờ màn trình diễn sáng sủa thời gian gần đây. Minh chứng, Mali thắng 7, hòa 2 trong 9 trận trở lại đây, trải từ vòng loại World Cup đến CAN. Tuy nhiên, trước một Equatorial Guinea lì lợm và thực dụng, thêm tính chất knock-out, tập thể của chiến lược gia Mohamed Magassouba sẽ không dễ khuất phục Equatorial Guinea trong 90 phút.
 
Cũng lưu ý, ở thời điểm niêm yết cặp đấu này, thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -1 dành cho Mali. Tuy nhiên, các phiên giao dịch gần đây đã tạo nên biến động đáng kể và kéo mức chấp rơi xuống -0,75. Động thái tụt kèo cho thấy khả năng thắng kèo thấp của cửa trên. 
Mali vs Equatorial Guinea
Tỉ lệ kèo Mali vs Equatorial Guinea

Nhận định hiệp 1 Mali vs Equatorial Guinea

Trong 5 trận gần nhất mang tâm thế cửa dưới, Equatorial Guinea chỉ 1 lần bị dẫn bàn sau 45 phút đầu (trước Bờ Biển Ngà), cũng là trận duy nhất họ nhận bàn thua trong hiệp một. Với việc nhập cuộc tốt và thói quen chơi chắc chắn, Equatorial Guinea hoàn toàn có thể cầm cự Mali ít nhất trong hiệp đấu đầu tiên.

Tỷ lệ tài xỉu Mali vs Equatorial Guinea

Cả 4 lần ra sân vừa qua, hay xa hơn là 17/20 trận gần nhất của Mali không có hơn 2 bàn được ghi. Về phía Equatorial Guinea, 8 trận trở lại đây của đội tuyển này chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Những kết quả ám chỉ trận cầu đêm nay không phải dịp tốt để lựa chọn tài.

Dự đoán kết quả Mali vs Equatorial Guinea: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mali vs Equatorial Guinea
Thành tích gần đây của Mali
Mali vs Equatorial Guinea
Thành tích gần đây của Equatorial Guinea
Mali vs Equatorial Guinea
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mali: Mounkoro; Haidara, Kouyate, Sacko, Traore; Haidara, Camara, Bissouma; Djenepo, Traore, Kone.
  • Equatorial Guinea: Mbara; Akapo, Coco, Orozco, Ndong; Salvador, Ganet, Machin, Buyla; Siafa, Nsue.

Lịch thi đấu CAN 2021:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X