Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Mali vs Congo 2h00 ngày 5/6 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Bảy 04/06/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mali vs Congo lúc 2h00 ngày 5/6 (Vòng loại CAN 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mali vs Congo 2h00 ngày 5/6

Người hâm mộ của Congo chắc chắn không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang mang lại. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Congo đã phải nhận về 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 5 trận đội tuyển này có chung kết cục thất bại. Mới đây nhất khi đối đầu với Sierra Leone trong trận giao hữu, Congo đã để thua 1-2. Lần gần nhất họ thắng đã cách đây tròn 1 năm.

Mali vs Congo
Soi kèo Mali vs Congo Vòng loại CAN 2023 

Phải đến làm khách trên đất của Mali cũng là thách thức lớn dành cho Diables Rouges. Lần cuối cùng đội tuyển này được ca khúc khải hoàn trên sân khách là đánh bại chủ nhà Niger 1-0 vào tháng 6 năm ngoái. Sau đó là chuỗi 5 trận liên tục toàn hòa và thua dành cho Công. Đáng chú ý có 3 trận liên tiếp họ thất bại cho đến lúc này. Nhìn xa hơn, Congo chỉ thắng 1/7 trận sân khách.

Nên nhớ rằng Mali không dễ bị khuất phục trên sân nhà của họ. Có đến 5/7 trận sân nhà gần nhất Mali góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó cả 3 lần chạm trán Công tại mái ấm của mình, The Eagles luôn là đội có thắng lợi chung cuộc. Xét đến tổng thể, Mali đã đánh bại đối thủ trong 3/4 trận mới nhất. 

Tại thị trường Châu Á, giới đầu tư cũng đang đặt khá nhiều niềm tin vào sự lựa chọn Mali. Không khó hiểu với quyết định này khi mà Mali đã thắng đến 7/10 ải handicap gần nhất mà họ góp mặt. Trong khi đó Congo có 4 trận liên tiếp để thua tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra 7/9 trận sân khách vừa qua Congo chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ. 

Tỷ lệ Mali vs Congo

Mali vs Congo
Tỷ lệ Mali vs Congo

Tài/Xỉu trận Mali vs Congo

Không có nhiều bữa tiệc bàn thắng xảy ra trong những lần đối đầu trước đó giữa Mali và Congo. 5/6 trận gần nhất hai đội tuyển này đối đầu nhau đều có tổng bàn thắng chỉ từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 17/20 trận trước đó Mali chơi cũng không nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản trên còn được viết lại trong 14/20 trận của Congo. Tựu trung lại trận tới không có nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Mali vs Congo: 2-0

Thành tích đối đầu Mali vs Congo

Mali vs Congo
Thành tích đối đầu Mali vs Congo

Thành tích gần đây của Mali

Mali vs Congo
Thành tích gần đây của Mali 

Thành tích gần đây của Congo

Mali vs Congo
Thành tích gần đây của Congo 

Đội hình dự kiến Mali vs Congo

  • Mali: Mounkoro, Haidara, Fofana, Kouyaté, Traoré, Samassékou, Djenepo, Haidara, Traoré, Bissouma, Diaby.

  • Congo: Mafoumbi, Ovouka, Bakoua, Rozan, Tsouka, Mbemba, Makouta, Makoumbou, Andzouana, Mbenza, Makouana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X