Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Malaysia vs Hong Kong 20h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 01/06/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malaysia vs Hong Kong lúc 20h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Malaysia vs Hong Kong
Malaysia vs Hong Kong

Nhận định bóng đá Malaysia vs Hong Kong (0:3/4): 2-0


Sau thất bại nặng nề tại AFF Cup 2021 (bị loại từ vòng bảng, trong đó có 2 trận thua đậm Việt Nam và Indonesia), tuyển Malaysia quyết định cải tổ mạnh mẽ nhằm hướng đến vòng loại Asian Cup 2023 mà họ chính là đội đăng cai các trận đấu của bảng E (có thêm Bahrain, Turkmenistan và Bangladesh mà chỉ đội đầu bảng chắc chắn được dự VCK. Đội thứ 2 phải chờ kết quả các bảng còn lại).

Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Liên đoàn bóng đá Malaysia đã bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc, Kim Pan-gon làm thuyền trưởng ĐTQG thay cho Tan Cheng Hoe. Ông Kim Pan-gon (53 tuổi) đã có 4 năm làm Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (2017-2021) và trước đó từng nhiều năm làm việc ở ... Hong Kong (HLV trưởng ĐTQG và U23).

Thành quả bước đầu của nhà cầm quân này cùng Malaysia là thành tích thắng 3/4 trận giao hữu vừa qua. Tới đây quân xanh của "những chú hổ" là đội bóng cũ của HLV Kim Pan-gon, ĐTQG Hong Kong. Malaysia còn có ưu thế sân nhà nên xem ra cửa thắng khá rộng mở.

Tuy đang đứng trên Malaysia ở BXH các ĐTQG của FIFA nhưng thứ hạng đó thực tế chỉ mang tính tương đối mà thôi. Bản thân Hong Kong chưa chơi một trận thi đấu quốc tế nào trong gần một năm qua sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022 mà khi đó, Hong Kong thắng được đúng 1/8 trận ra sân (2-0 trước Campuchia, đội tuyển tất nhiên yếu hơn Malaysia).

Cuộc gặp Malaysia cũng là trận ra mắt của tân HLV người Na Uy, Jorn Andersen (kiến thức về bóng đá châu Á chỉ gói gọn trong quãng thời gian dẫn dắt ĐTQG Triều Tiên ở giai đoạn 2016-2018). Như thế, càng khó trông chờ Hong Kong sẽ sớm khởi sắc.

Mức chấp -3/4 mà Malaysia sở hữu trận này cũng thể hiện niềm tin của giới chuyên môn dành cho đại diện Đông Nam Á.

Malaysia vs Hong Kong
Tỷ lệ Malaysia vs Hong Kong

Thống kê Malaysia vs Hong Kong

Malaysia vs Hong Kong
Đối đầu Malaysia vs Hong Kong
Malaysia vs Hong Kong
Thành tích gần đây của Malaysia
Malaysia vs Hong Kong
Thành tích gần đây của Hong Kong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X