Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Malawi vs Ethiopia 21h00 ngày 20/6 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Ba 20/06/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malawi vs Ethiopia lúc 21h00 ngày 20/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Malawi vs Ethiopia

Malawi và Ethiopia đối đầu với nhau ở lượt trận vòng 5 Vòng loại Can Cup, trận đấu mà chỉ có 1 người giành chiến thắng duy nhất, nếu kết quả là hòa thì cả đội tuyển quốc gia Malawi và đội tuyển quốc gia Ethiopia đều là người thua cuộc. Vì khi có 1 điểm, Malawi lẫn Ethiopia chắc chắn bị loại khỏi Vòng loại Can Cup mà chẳng cần biết đến kết quả lượt trận cuối.

Malawi vs Ethiopia
Nhận định Malawi vs Ethiopia 21h00 ngày 20/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Sau 4 trận đấu tại Vòng loại Can Cup, đội chủ nhà đang có 3 điểm, đó là chiến thắng 2-0 trước đội tuyển quốc gia Ai Cập, đội mạnh nhất bảng. Sau khi có chiến thắng này, tưởng dường như Malawi sẽ tiếp tục gây bất ngờ như hóa ra trận thắng trước đó chỉ là tại nạn của đội tuyển quốc gia Ai Cập.

Ethiopia đã khởi động Vòng loại Can Cup bằng chiến thắng trước chính Malawi, tuy nhiên sau trận đấu đó đội bóng này đã nhận liên tiếp 3 trận thua. Chính điều này khiến cho đội tuyển Ethiopia gặp khó trong việc giành tấm vé đi tiếp tại giải bóng đá vô địch châu Phi.

Trận tới, nếu Malawi giành chiến thắng thì họ cũng chưa nắm quyền tự quyết vì lượt trận cuối đội tuyển này gặp Ai Cập. Trong khi đó Ethiopia thắng Malawi thì đội khách sẽ là người nắm quyền tự quyết vì lượt trận cuối họ đối đầu với Guinea, đội tuyển cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi vào vòng chung kết. Vì vậy khả năng cao Ethiopia là người giành chiến thắng chứ không phải Malawi vào thời điểm hiện tại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Malawi vs Ethiopia

Lượt đi Vòng loại Can Cup Malawi và Ethiopia đã tạo ra 3 bàn thắng, tuy nhiên đó là lượt trận đầu tiên nơi mọi thứ đều mở và các cầu thủ thì thi đấu với tâm thế hết mình. Trận tới Malawi và Ethiopia đều phải tính toán để giành chiến thắng, thế nên khi 1 đội vươn lên dẫn trước sẽ tìm mọi cách bảo vệ thành quả được tạo ra. Chính vì thế, 1 bàn là điều xa xỉ trong 90 phút sắp tới, người hâm mộ khó lòng được chứng kiến nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Malawi vs Ethiopia: 0-1

Thành tích đối đầu Malawi vs Ethiopia

Nhận định Malawi vs Ethiopia 21h00 ngày 206 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Malawi vs Ethiopia

Thành tích gần đây của Malawi

Nhận định Malawi vs Ethiopia 21h00 ngày 206 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Malawi

Thành tích gần đây của Ethiopia

Nhận định Malawi vs Ethiopia 21h00 ngày 206 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Ethiopia

Đội hình dự kiến Malawi vs Ethiopia

  • Malawi: Charles Thom, Stanley Sanudi, Lawrence Chaziya, Denis Chembezi, Alick Lungu, Yamikani Chester, Peter Banda, Charles Petro, John Banda, Stain Davie, Gabadinho Mhango.

  • Ethiopia: Fasil Gerbremichael, Suleman Hamid, Mignot Debebe, Million Solomon Abecho, Ramadan Yusef, Mesud Mohammed Mussa, Gatoch Panom, Fuad Fereja Abdo, Amanuel Gebremichael, Kenean Markneh, Chernet Gugsa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X