Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Granada 3h00 ngày 9/12 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2022/23)

Thứ Năm 08/12/2022 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Malaga vs Granada thuộc giải Hạng 2 TBN đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Malaga vs Granada

Malaga vs Granada
Malaga vs Granada

Mười năm trước, Malaga còn lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự Champions League. Nhưng vào lúc này, Malaga đang chơi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Nhưng trở lại La Liga lúc này là thứ quá xa vời chứ chưa nói gì trở lại Champions League. Thậm chí, việc có trụ lại ở Segunda mùa sau của Malaga cũng rất khó nói khi họ đang xếp áp chót với 14 điểm sau 18 vòng, có nguy cơ rớt hạng rất cao khi kém khu vực an toàn 4 điểm.

Phong độ của Malaga thời gian qua rất đáng thất vọng khi chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Hy vọng vừa nhen nhóm sau khi thắng Ponferradina hồi cuối tháng 11 đã bị dập tắt bởi trận thua Levante vòng trước. Sân nhà chưa thật  sự tạo niềm tin cho người hâm mộ Malaga. Trong 8 trận sân nhà gần nhất thì Malaga chỉ tỷ số 2 lần và thắng tỷ lệ châu Á 3 lần. Đã vậy, trong 4 lần gần nhất tiếp Granada thì Malaga chưa 1 lần chiến thắng.

Granada cũng vừa mới bị xuống hạng Segunda nhưng vẫn còn chút phẩm chất của đội bóng từng chơi tại La Liga. Granada đang xếp thứ 7 với 28 điểm nhưng họ chỉ kém đội trong top 6 đá play-off tranh thăng hạng có 2 điểm. Ngay cả vị trí thứ 2 cũng chỉ cách Granada 6 điểm mà thôi. Chỉ có điều, phong độ sân khách của Granada thực sự đáng báo động. Trong 8 trận sân khách gần đây, họ đều không thắng và thua theo tỷ lệ châu Á đến 7 lần.

Nhận định Malaga vs Granada 3h00 ngày 912 (Hạng 2 TBN) 1
Malaga vs Granada
  •  Lựa chọn: Malaga

Nhận định hiệp 1 Malaga vs Granada

Sở dĩ Granada có thành tích sân khách kém như nêu trên là do họ nhập cuộc không tốt. Trong cả 9 trận sân khách mùa này, Granada chưa ghi nổi bàn sân khách lần nào trong hiệp 1. Điều này dẫn đến 3 trận làm khách gần nhất của Granada, tỷ số hiệp 1 đều là 0-0. Tương tự với Malaga là trong 3 trận sân nhà gần đây, họ đều sợ thủng lưới nên chơi phòng ngự và tỷ số hiệp 1 cũng là 0-0. Sẽ không ngạc nhiên nếu hai đội chơi cẩn trọng và không ghi bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Malaga vs Granada

Do hiệp 1 ít bàn thắng nên các trận đấu của Granada và Malaga cũng hiếm muộn bàn thắng luôn. Trong 12 vòng gần đây của Granada, có đến 10 trận mà tổng bàn thắng đều không chạm nổi mốc 3. Tương tự với Malaga khi trong 4 vòng gần đây của họ, tổng số bàn thắng đều từ 2 trở xuống. Tính xa hơn thì trong 12 vòng gần đây của Malaga, chỉ có 2 lần tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Do vậy, khó mong trận đấu có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Malaga vs Granada: 1-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Malaga vs Granada 3h00 ngày 912 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích đối đầu giữa Malaga vs Granada

Thành tích gần đây Malaga vs Granada

Nhận định Malaga vs Granada 3h00 ngày 912 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Malaga
Nhận định Malaga vs Granada 3h00 ngày 912 (Hạng 2 TBN) 4
Thành tích gần đây của đội Granada

Đội hình dự kiến:

  • Malaga: Barrio, Lomban, Cufre, Gomez, Escassi, Vadillo, Samperio, Sanchez, Febas, Rivas, Brandon
  • Granada: Callejon, Diaz, Fernandez, Melendo, Meseguer Cavas, Miquel, Molina, Neva, Puertas, Rubio, Sanchez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X