Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Wolfsburg 21h30 ngày 4/12 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 04/12/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định trận đấu bóng đá Mainz vs Wolfsburg giải VĐQG Đức 2021/22 ngày hôm nay.
Mainz VS Wolfsburg
Mainz VS Wolfsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Wolfsburg (0:0): 2-1


Từ đầu Bundesliga 2021/22 đến giờ, Mainz chưa thể phá dớp "chỉ thắng tối đa 2 trận liên tiếp". Sau khi liên tiếp vượt qua Augsburg và Bielefeld, đội chủ sân Mewa Arena lại rơi vào "suy thoái" khi 3 vòng gần nhất bất thắng (thua 1).

Hiện tại Mainz sở hữu 18 điểm sau 13 vòng và đứng thứ 9 trên BXH. Thực ra đó là thành tích không tệ với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng như Mainz. Vòng 14, Mainz được chơi trên sân nhà và tại sào huyệt họ mới thua 1/7 trận đã chơi mùa này trong khi mang về được 3 thắng lợi. Huy hoàng nhất là màn hạ gục đương kim á quân Leipzig.

Hơn nữa, Mainz còn sở hữu hàng thủ mạnh thứ 2 giải đấu khi mới để các đối thủ chọc thủng lưới tổng cộng 14 lần, chỉ kém Bayern Munich và Freiburg (cùng 13 bàn thua). Đó hiển nhiên là điểm tựa giúp Mainz có được vị trí như hiện tại.

Phía bên kia chiến tuyến, phong độ của Wolfsburg thời gian qua khá tương đồng với Mainz khi sau 3 trận toàn thắng liên tiếp, "bầy sói" liên tiếp sảy chân đến 3 lần. Song cần nhớ, thành tích đó được tính trên hai đấu trường Bundesliga và Champions League đầy khốc liệt, chưa bàn đến việc họ còn phải đụng độ Leverkusen, Dortmund hay Sevilla toàn thuộc diện máu mặt.

Trên BXH Bundesliga, Wolfsburg hơn Mainz 2 điểm và cũng trên 2 bậc tính sau vòng 13, chỉ kém Top 4 có 2 điểm. Với một đội phải chia sức cho nhiều đấu trường thì thành tích như vậy ở mức tạm được. Trên sân khách, Wolfsburg mới thắng 3/6 trận xa nhà tại Bundesliga từ đầu mùa này.

Nhìn chung hai đội đang ở vị thế cân bằng về nhiều phương diện. Mức tỷ lệ chính áp cho trận đấu cũng phản ánh điều này khi chủ nhà Mainz chấp điểm ăn ở kèo Hòa được thua (0:0). Song hãy nhớ 2 lần trước đó tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà, Mainz phải nằm cửa dưới. Đó có lẽ là cơ sở để tin vào một kết quả thuận lợi cho đội chủ nhà

Tỷ lệ Mainz vs Wolfsburg
Tỷ lệ Mainz vs Wolfsburg

Đội hình dự kiến Mainz vs Wolfsburg

  • Mainz: Robin Zentner; Moussa Niakhate, Alexander Hack, David Nemeth; Aaron Caricol, Jean-Paul Boetius, Leandro Barreiro, Jae-sung Lee, Silvan Widmer; Jonathan Burkardt, Kerim Onisiwo.
  • Wolfsburg: Pavao Pernan; Josuha Guilavogui, Maxence Lacroix, John Brooks; Ridle Baku, Maximilian Arnold, Aster Vranckx, Jerome Roussillon; Dodi Lukebakio, Lukas Nmecha; Wout Weghorst.
Dự đoán kết quả Mainz vs Wolfsburg: 2-1

Thống kê Mainz vs Wolfsburg

Mainz VS Wolfsburg
Đối đầu Mainz VS Wolfsburg
Mainz VS Wolfsburg
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz VS Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X