Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Union Berlin 20h30 ngày 3/10 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mainz vs Union Berlin
Mainz vs Union Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Union Berlin: 1-0


Sau 6 vòng đã chơi tại Bundesliga mùa này, Mainz kiếm được 10 điểm - thành tích khá ổn với một đội mùa trước phải đua trụ hạng (xếp thứ 12/18 đội chung cuộc). Trong khi đó với cùng số trận tương tự, Union Berlin sở hữu 9 điểm tuy nhiên thực tế đội bóng thủ đô mới phải nhận 1 thất bại, lại còn trước ông lớn Dortmund.

Nhìn chung về cơ bản, Union Berlin vẫn phần nào duy trì được phong độ giúp họ đứng thứ 7 chung cuộc vào mùa trước để được dự Europa Conference League. Thành tích của Union Berlin có thể chưa quá tốt nhưng cũng do họ phải chinh chiến ở cả đấu trường châu Âu mà Union Berlin cũng đâu có quen trong việc phân chia sức lực (đây mới là mùa thứ 3 trong lịch sử tồn tại họ được thi đấu ở Bundesliga).

Tuy nhiên vòng này Union Berlin gặp phải thách thức không nhỏ khi làm khách của Mainz trong bối cảnh vừa mới thi đấu ở vòng bảng Europa Conference League. Từ đầu mùa, Mainz vẫn đang bất bại trên sân nhà ở Bundesliga (thắng 2 và hòa 1). Bản thân Union Berlin đã phải nhận thất bại khi làm khách của Mainz vào mùa trước.

Đội bóng thủ đô cũng đang chơi không tốt trên sân khách: chỉ thắng 1/10 trận xa nhà trước đó ở các giải đấu chính thức (thua 5). Việc Union Berlin được chấp 1/4 ở lần đối đầu sắp tới với chủ nhà Mainz có vẻ thiếu tích cực bởi mùa trước họ còn nằm cửa trên mà tình hình đội khách bây giờ cũng đâu quá tệ. Xem ra lựa chọn chủ nhà là sáng suốt hơn.

Mainz vs Union Berlin
Tỷ lệ Mainz vs Union Berlin

Thống kê Mainz vs Union Berlin

Mainz VS Union Berlin
Đối đầu Mainz VS Union Berlin
Mainz VS Union Berlin
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz VS Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X