Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mainz vs Freiburg 1h30 ngày 20/3 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 19/03/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Freiburg lúc 0h30 ngày 20/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Mainz vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Freiburg (0:1/4): 1-1

Mainz đang chơi hay một cách bất ngờ khi mang về 13/15 điểm tuyệt đối từ 5 vòng mới nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga. Nhờ vậy, thầy trò HLV Bo Svensson thắp lại hy vọng cạnh tranh tấm vé thi đấu các cúp châu Âu mùa sau.

Mùa trước Mainz đứng hạng 8 chung cuộc và nếu cải thiện được thành tích này thì cơ hội góp mặt ở trời Âu là rất sáng bởi 6/8 đội lọt vào tứ kết cúp quốc gia Đức đang nằm trong Top 6 hiện tại của Bundesliga (đội vô địch Cúp quốc gia nghiễm nhiên được dự Europa League và nếu hiện diện trong Top 6 chung cuộc của giải VĐQG thì một suất dự sân chơi châu lục sẽ được dành cho đội thứ 7 - PV).

Vì thế trận sắp tới sẽ có ý nghĩa quan trọng với Mainz vì họ phải chạm trán Freiburg, đội bóng đang xếp thứ 5. Lượt đi, Die Nullfunfer đã thua 1-2 nhưng đó là trên sân của Mainz chứ tại sào huyệt MEWA Arena, Mainz chỉ thua 2/16 lần đón tiếp chính thức Freiburg (thắng 8).

Bên kia chiến tuyến, Freiburg vừa phải chia tay đấu trường Europa League nhưng đó là kết quả được dự báo từ trước bởi ở vòng 1/8, đội quân của HLV Streich phải đụng độ một Juventus ăn đứt về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm trận mạc tại mặt trận châu lục.

Xét riêng giải VĐQG Đức thì Freiburg đang thi đấu ổn chẳng kém gì Mainz: thắng 3 và hòa 2 sau 5 trận. Nhưng Breisgau-Brasilianer chỉ một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 5 chuyến hành quân xa nhà mới nhất thuộc Bundesliga (thua 3). Trái ngược hoàn toàn, Mainz đã không đánh rơi một điểm số nào ở 4 màn tiếp khách gần đây tại hạng đấu số 1 nước Đức.

Dường như chính yếu tố này giúp cho mức handicap 1/4 dành cho Mainz trở nên hợp lý. Thống kê chỉ ra, Mainz thắng 2 và hòa 1 (về chuyên môn) ở 3 trận sân nhà mùa này phải chấp mức tương tự trong khi Freiburg hòa 2 và thua 1 ở 3 trận sân khách từ đầu Bundesliga 2022/3 mà được chấp 1/4. Như vậy khả năng cao trận này sẽ kết thúc với tỷ số hòa song nếu ưa "thể thao mạo hiểm" thì tin tưởng đội chủ nhà cũng không phải ý tồi.

Mainz vs Freiburg
Tỷ lệ Mainz vs Freiburg

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Mainz vs Freiburg (2 1/2)

6/8 trận gần nhất của Mainz thuộc Bundesliga đã khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/9 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên cũng như 3/5 trận sân khách của Freiburg (Tại giải VĐQG). Nhưng với việc T/X bàn thắng được neo ở mốc 2 1/2 cùng điểm ăn thấp bên cửa Under (Dưới) thì trận này không dễ chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Mainz vs Freiburg

  • Mainz: Zentner; Hanche-Olsen, Bell, Fernandes; Da Costa, Barreiro, Kohr, Caci; Lee, Ingvartsen; Ajorque
  • Freiburg: Flekken; Sildillia, Ginter, Gulde, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Holer, Grifo; Gregoritsch

Dự đoán kết quả Mainz vs Freiburg: 1-1

Thống kê Mainz vs Freiburg

Mainz vs Freiburg
Đối đầu Mainz vs Freiburg
Mainz vs Freiburg
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X