Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Bayern (02h45 ngày 2/2): “Hùm xám” trở lại

Thứ Ba 31/01/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mainz vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” trở lại mạch thắng.

Mainz vs Bayern: Khó có bất ngờ

Bayern Munich hiện đang có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 12 chiến thắng. Trận thua gần nhất của họ từ giữa tháng 9 năm ngoái, khi đó “Hùm xám” thất bại 0-1 trước Augsburg. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2023, Bayern Munich đã sa sút một cách khó hiểu khi liên tiếp để mất điểm tại Bundesliga. 

Nhận định Mainz vs Bayern (02h45 ngày 22) “Hùm xám” trở lại 1
Bayern hòa 3 trận gần nhất ở Bundesliga

Đầu tiên là trận hòa 1-1 trên sân của RB Leipzig, sau đó dù được chơi trên sân nhà nhưng họ cũng chỉ có được kết quả hòa với tỷ số tương tự trước FC Koln. Và gần nhất, đội bóng của HLV Nagelsmann lại có thêm một trận hòa 1-1 trước Eintracht Frankfurt. Bayern hiện vẫn dẫn đầu ở Bundesliga, nhưng việc chỉ có 3 điểm trong 3 trận gần nhất khiến họ để những đội bóng xếp sau rút ngắn đáng kể về khoảng cách.

Cụ thể, Bayern hiện chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Union Berlin 1 điểm. Khoảng cách với RB Leipzig là 2 điểm và 3 điểm với Dortmund và SC Fribourg. Cuộc đua vô địch ở Bundesliga bất ngờ hấp dẫn trở lại sau khi đội ĐKVĐ đánh rơi 6 điểm trong 3 trận gần đây. 

Đêm nay, thầy trò HLV Nagelsmann sẽ tạm gác lại phong độ bạc nhược tại Bundesliga để dành sự tập trung cho vòng 3 cúp QG Đức. Gã khổng lồ của bóng đá Đức sẽ làm khách trên sân của Mainz. Theo thống kê, 2 lần làm khách gần nhất trên sân của Mainz, Bayern đều phải nhận thất bại. Họ thua 1-3 vào tháng 4 năm ngoái và 1-2 vào tháng 4 năm 2021.

TrucTiep_MAINZ_MAINZ-BAyern
Mainz vs Bayern Munich cúp QG Đức 

Tuy nhiên, 37 trận đối đầu gần nhất tại mọi mặt trận, “Hùm xám” cùng đồng đội thắng tới 26 trận, hòa 5 và thua có 6 lần trước Mainz. Ở thời điểm hiện tại đội chủ nhà cũng không có phong độ tốt. 3 trận gần nhất trên sân nhà họ phải nhận 2 thất bại. Xa hơn, 7 trận gần đây trên mọi mặt trận Mainz phải nhận tới 4 trận thua. 

Những kết quả không tốt khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH Bundesliga. Khoảng cách với nhóm xuống hạng vẫn là khá lớn, nhưng đội bóng này cũng kém nhóm dự cúp châu Âu một khoảng cách khá xa. Cả Bayern và Mainz đều đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, nhưng rõ ràng đội khách ở đẳng cấp cao hơn hẳn. 

Bayern Munich vừa nhận cú hích lớn về mặt lực lượng, họ đã chiêu mộ thành công Joao Cancelo từ Man City theo dạng cho mượn. Hợp đồng cho phép “Hùm xám” được mua đứt cầu thủ người Bồ vào cuối mùa giải. Chắc chắn sự có mặt của Cancelo sẽ mang lại sự hứng khởi cho đội hình của đội ĐKVĐ Bundesliga. 

Nhận định Mainz vs Bayern (02h45 ngày 22) “Hùm xám” trở lại 2
Bayern quyết tâm đánh bại Mainz 

Thầy trò HLV Nagelsmann đang quyết tâm trở lại mạch thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Phát biểu trước trận đấu, ông thầy sinh năm 1987 tuyên bố sẽ sử dụng đội hình tốt nhất để đánh bại đội chủ nhà, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo của Cúp QG Đức. Nhận định Mainz vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” trở lại mạch thắng. 

Nhận định Mainz vs Bayern

Nhận định Mainz vs Bayern (02h45 ngày 22) “Hùm xám” trở lại 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Mainz vs Bayern

Tỷ lệ châu Á trận Mainz vs Bayern ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy “Hùm xám” vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. 2 trận gần nhất trên sân nhà, Mainz đều thắng Bayern, nhưng với quyết tâm rất cao của đội khách hiện tại, cơ hội để đội chủ nhà gây bất ngờ là không cao. Trong 7 trận gần nhất, Mainz chỉ 2 lần giành chiến thắng theo tỷ lệ châu Á. Rất khó để họ cưỡng lại quyết tâm trở lại của Bayern Munich. 

Dự đoán tỷ số: Mainz 1-3 Bayern

Nhiều bàn thắng (Trên 3.25)

Có tới 6/8 trận đối đầu vừa rồi giữa Mainz và Bayern Munich có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/6 trận đấu gần đây của Mainz cũng có tối thiểu 4 bàn/trận. Hàng thủ Bayern không còn duy trì sự chắc chắn cần thiết, khả năng đội chủ nhà ghi được bàn thắng là có thể xảy ra. Nhưng hàng công của đội khách cũng có thể ghi nhiều bàn trên sân MEWA Arena.

Thông tin bên lề

  • 10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Bayern thua 4/6 trận đối đầu gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Bayern ghi bàn ở 10 trận đối đầu gần nhất.
  • Mainz chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường ở tỷ lệ châu Á. 
  • Mainz: Burgzorg, Burkardt, Mustapha chấn thương.
  • Bayern: Lucas Hernandez, Mane, Marzaoui, Neuer, Sarr chấn thương

Phong độ gần đây của Mainz

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Mainz: Zentner; Bell, Hack, Leitsch; Widmer, Barreiro, Kohr, Caricol; Jae-sung, Fulgini; Onisiwo.

Bayern: Sommer, Davies, De Ligt, Upamecano, Pavard, Goretzka, Kimmich, Gnabry, Musiala, Sane, Choupo-Moting

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X