Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Turkgucu Munchen 0h00 ngày 5/10 (Hạng 3 Đức 2021/22)

Thứ Hai 04/10/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Turkgucu Munchen 0h00 ngày 5/10 giải Hạng 3 Đức mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Cuộc chạm trán giữa Magdeburg và Turkgucu là trận đấu muộn nhất của vòng 11 ở giải hạng 3 Đức. Cả 2 đều đang có những khởi đầu không đến nỗi tệ.
Magdeburg vs Turkgucu Munchen
Magdeburg vs Turkgucu Munchen

Chật vật mới giành được xuất trụ hạng ở mùa trước nhưng ở mùa giải mới này Magdeburg đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Trải qua 10 vòng đấu thì đoàn quân của HLV Claus-Dieter Wollitz đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH với 19 điểm trong tay. Hàng công của họ thi đấu thực sự bùng nổ và đang sở hữu tới 18 bàn thắng, trong 10 trận đã qua thì chỉ có duy nhất 1 trận hàng công đó không tìm được mành lưới đối phương. Nếu cứ tiếp tục đà này thì Magdeburg hoàn toàn có thể nghĩ đến viễn cảnh tươi sáng hơn khi kết thúc mùa giải đó là cạnh tranh 1 xuất lên chơi ở giải hạng 2.

Bên phía đội khách, Turkgucu Munchen thì có khởi đầu không được thăng hoa như đội chủ nhà nhưng vị trí thứ 11 mà họ có được lúc này cũng đã là một kết quả không tồi. Tuy nhiên thì chuyến làm khách đến sân của Magdeburg đêm nay sẽ là 1 thử thách tương đối lớn với họ, nhất là trong bối cảnh đội bóng này toàn thua ở trận du đấu xa nhà gần đây nhất.

Lịch sử đối đầu Magdeburg vs Turkgucu Munchen


Trong lịch sử thì 2 đội bóng này mới chỉ gặp nhau 2 trận và lợi thế đang cân bằng khi mỗi đội đều giành được 1 trận thắng.

Có tổng cộng 5 bàn thắng được ghi trong 2 trận đấu đó, đội chủ nhà sở hữu 3 lần sút tưng lưới đối phương nhưng thủ môn của họ cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 16/02/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Turkgucu và họ là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.
Lịch sử đối đầu Magdeburg vs Turkgucu Munchen
Lịch sử đối đầu Magdeburg vs Turkgucu Munchen

Nhận định tỉ lệ Magdeburg vs Turkgucu Munchen

Magdeburg thắng kèo châu Á: Đội chủ nhà đang được giới chuyên môn đặt niềm tin chiến thắng rất cao ở trận này khi đưa ra kèo chấp -3/4. Có lẽ phong độ mà họ đang thể hiện làm cho kèo chấp này được đẩy lên cao, vì trong 2 lần gặp nhau trước đó họ còn được đối thủ chấp 1/4. Cùng với đó thì Magdeburg đang là đội đứng đầu giải hạng 3 Đức về tỉ lệ thắng kèo châu Á với 60%, còn đội khách ít hơn với 50%. Phong độ sân khách của Turkgucu cũng là 1 trở ngại lớn để có thể đặt niềm tin vào đội bóng này khi họ toàn thua 2 trận gần đây. Chọn đội chủ nhà sẽ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư ở kèo đấu này.

Chọn tài hiệp 1: Trong 2 lần chạm trán nhau của 2 đội có 5 bàn thắng được ghi nhưng 4 bàn trong số đó đến từ hiệp đấu đầu tiên. Thêm vào đó thì các trận góp mặt của 2 đội bóng này trong thời gian gần đây cũng thường xuyên xảy ra tài trong 45' đầu của trận đấu. Chọn tài 1 hòa sẽ là lựa chọn khá an toàn.

Chọn tài cả trận: Đội chủ nhà đang sở hữu hàng công rất mạnh với 18 bàn thắng, còn hàng thủ đội khách lại đang thi đấu khá hớ hênh khi đã để thủng lưới tới 13 bàn. Tuy nhiên thì trong 5 trận đá sân khách gần đây của Turkgucu thì có đến 4 trận họ đều có ít nhất 1 lần tìm được mành lưới đối phương. Vì vậy không loại trừ khả năng trận này Turkgucu sẽ tiếp tục làm được điều tương tự trước Magdeburg, nhất là đội chủ nhà cũng không phải quá xuất sắc ở khâu phòng ngự. Sẽ là 1 thế trận đôi công được diễn ra trong trận đấu này, chọn tài tỉ lệ 2.5.

Dự đoán tỉ số Magdeburg vs Turkgucu Munchen 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Magdeburg vs Turkgucu Munchen
Tỉ lệ trận Magdeburg vs Turkgucu Munchen

Đội hình dự kiến

  • Magdeburg: Brunst, Muller, Bregerie, Erdmann, Niemeyer, Laprevotte, Prebinger, Bulter, Turpitz, Lohkemper, Beck.
  • Turkgucu Munchen: Vollath, Kuhn, Sorge, Mavraj, Romling, Kehl, Sararer, Tosun, Vrenezi, Sliskovic, Turpitz.

Thành tích gần đây của Magdeburg

Thành tích gần đây của Magdeburg
Thành tích gần đây của Magdeburg

Thành tích gần đây của Turkgucu Munchen

Thành tích gần đây của Turkgucu Munchen
Thành tích gần đây của Turkgucu Munchen

Tỉ lệ thắng kèo của Magdeburg vs Turkgucu Munchen

Tỉ lệ thắng kèo Magdeburg vs Turkgucu Munchen
Tỉ lệ thắng kèo Magdeburg vs Turkgucu Munchen

Bảng xếp hạng giải hạng 3 Đức

BXH giải hạng 3 Đức
BXH giải hạng 3 Đức





Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X