Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Karlsruher 19h30 ngày 5/2 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 05/02/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Karlsruher SC lúc 19h30 ngày 5/2 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Karlsruher

Đội chủ nhà và đội khách đang ở tình trạng không tốt trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức, nguyên nhân do Magdeburg mới giành được 17 điểm sau 18 vòng đấu còn Karlsruher SC có 18 điểm cũng sau 18 trận. Với số điểm này thì hai đội bóng Magdeburg lẫn Karlsruher SC đang nằm ở nhóm nguy hiểm trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức.

Magdeburg vs Karlsruher SC
Soi kèo Magdeburg vs Karlsruher SC Hạng 2 Đức 2023

Phong độ mà Magdeburg đang thể hiện trong 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Đức cũng không quá tốt để giúp cho họ vươn mình ra khỏi vũng bùn nơi đáy bảng xếp hạng khi giành được 4 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa, 1 thắng và 1 hòa.

Bên phía Karlsruher SC đội khách còn thi đấu tệ hơn, bởi 5 trận đấu gần nhất ở Hạng 2 Đức câu lạc bộ này không có bất cứ chiến thắng nào cả, thành tích tốt nhất là hòa và họ có 1 trận, mang về đúng 1 điểm duy nhất sau 450 phút thi đấu.

Ở lượt đi mùa giải năm nay, Magdeburg đã có trận thắng đầy kịch tính 3-2 trước Karlsruher SC trên sân của đội khách. Trận lượt về của Hạng 2 Đức sắp tới đây, Magdeburg là đội có nhiều lợi thế hơn nhưng khả năng một kết quả hòa sẽ là điều diễn ra, cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều không hài lòng với 1 điểm có được nhưng phải chấp nhận.

Tỷ lệ Magdeburg vs Karlsruher SC

Nhận định Magdeburg vs Karlsruher SC 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Magdeburg vs Karlsruher SC

Tài/Xỉu trận Magdeburg vs Karlsruher SC

Đội khách Karlsruher SC và đội chủ nhà Magdeburg đang không có phong độ cao, hàng công của hai đội cũng như hàng thủ đều không hoạt động tốt nên khả năng trận đấu sắp tới có nhiều bàn thắng được ghi là không cao. Ngoài ra còn có thêm một lý do nữa để trận đấu này có ít bàn thắng là Magdeburg và Karlsruher SC là đối thủ cạnh tranh trực tiếp một suất trong nhóm an toàn nên họ không muốn để thua đối thủ, trận đấu này không chỉ đơn thuần là 3 điểm, nó lên tới 6 điểm và không câu lạc bộ này muốn phải nhận thất bại trong cuộc đối đầu như vậy cả.

Dự đoán kết quả Magdeburg vs Karlsruher SC: 1-1

Thành tích đối đầu Magdeburg vs Karlsruher SC

Nhận định Magdeburg vs Karlsruher SC 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Magdeburg vs Karlsruher SC

Thành tích gần đây của Magdeburg

Nhận định Magdeburg vs Karlsruher SC 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Magdeburg

Thành tích gần đây của Karlsruher SC

Nhận định Magdeburg vs Karlsruher SC 19h30 ngày 52 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Karlsruher SC

Đội hình dự kiến Magdeburg vs Karlsruher SC

  • Magdeburg: Dominik Reimann, Cristiano Piccini, Daniel Elfadli, Silas Gnaka, Mohamed El Hankouri, Andreas Müller, Connor Krempicki, Herbert Bockhorn, Moritz Kwarteng, Jason Ceka, Barış Atik.

  • Karlsruher SC: Marius Gersbeck, Sebastian Jung, Stephan Ambrosius, Christoph Kobald, Philip Heise, Tim Breithaupt, Fabian Schleusener, Jérôme Gondorf, Kyoung Rok Choi, Marvin Wanitzek, Mikkel Kaufmann.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X