Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Magdeburg vs Greuther Furth 18h30 ngày 11/9 (Hạng 2 Đức 2022)

Chủ Nhật 11/09/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Greuther Furth lúc 18h30 ngày 11/9 (Hạng 2 Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Greuther Furth 18h30 ngày 11/9

Magdeburg đang có cho mình những sự khởi đầu vô cùng đáng thất vọng và với những màn trình diễn như vậy của họ đương nhiên cổ động viên của câu lạc bộ cần phải lo lắng. Cụ thể lúc này đội chủ nhà mới có cho mình 4 điểm sau 4 vòng đã đấu. Trong khi đó, Greuther Furth cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi họ cũng mới chỉ có 4 điểm và xếp trên đối thủ 1 bậc nhờ hơn chỉ số phụ.

Magdeburg vs Greuther Furth
Soi kèo Magdeburg vs Greuther Furth Hạng 2 Đức 2022 

Magdeburg đã có liên tiếp chuỗi 6 trận đấu liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Đó là phong độ vô cùng thậm tệ của đội bóng này thời gian qua, họ chỉ có cho mình 1 trận hòa trong 6 trận đấu đó. Trong khi đó, Greuther Furth còn đang trình diễn bộ mặt kém cỏi hơn cả đối thủ khi họ có chuỗi 9 trận đấu liên tiếp chưa được nếm trải hương vị của chiến thắng.

MDCC Arena sẽ là nơi người hâm mộ được chứng kiến trận cầu cân tài cân sức giữa Magdeburg và Greuther Furth. Được thi đấu trên sân nhà, nhưng đó không phải là ưu thế của Magdeburg khi đội bóng này đã nhận cả 4 thất bại khi được chơi tại tổ ấm của mình ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Greuther Furth đã có cho mình chuỗi 6 trận đấu chưa thể ca khúc khải hoàn ở trên sân khách.

Magdeburg và Greuther Furth đã có 2 lần gặp nhau tính đến thời điểm này. Sự cân bằng của 2 đội đang được thể hiện khi nhìn vào điểm số trên bảng xếp hạng cũng như thành tích trong quá khứ và phong độ thời gian qua. Sự yếu kém của 2 nhiều khả năng sẽ tiếp tục được thể hiện trong trận đấu này và 1 điểm dành cho mỗi đội sau trận đấu này có lẽ sẽ là hợp lý với tham vọng của 2 vị huấn luyện viên.

Tỷ lệ Magdeburg vs Greuther Furth

 

Nhận định Magdeburg vs Greuther Furth 18h30 ngày 119 (Hạng 2 Đức 2022) 1

Tỷ lệ Magdeburg vs Greuther Furth

Tài/Xỉu trận Magdeburg vs Greuther Furth

Magdeburg và Darmstad ở 2 trận đấu gặp nhau trước đây đã cống hiến cho khán giả tới 8 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 4/5 trận đấu gần đây có sự góp mặt của Magdeburg và Greuther Furth đều đã về Over bàn thắng. Với khát vọng tìm kiếm chiến thắng cho mình ở mùa giải này, chắc chắn 2 đội bóng sẽ dâng cao đội hình và tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Do đó, nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng xuất hiện trên sân vận động MDCC Arena.

Dự đoán kết quả Magdeburg vs Greuther Furth: 2-2

Thành tích đối đầu Magdeburg vs Greuther Furth

Nhận định Magdeburg vs Greuther Furth 18h30 ngày 119 (Hạng 2 Đức 2022) 2

Thành tích đối đầu Magdeburg vs Greuther Furth

Thành tích gần đây của Magdeburg

Nhận định Magdeburg vs Greuther Furth 18h30 ngày 119 (Hạng 2 Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Magdeburg 

Thành tích gần đây của Greuther Furth

Nhận định Magdeburg vs Greuther Furth 18h30 ngày 119 (Hạng 2 Đức 2022) 4

Thành tích gần đây của Greuther Furth 

Đội hình dự kiến Magdeburg vs Greuther Furth

  • Magdeburg: Reimann, Gnaka, Sechelmann, Cacutalua, Bell, Krempicki, Mueller, Conde, Atik, Kwarteng, Ceka.

  • Greuther Furth: Linde, Asta, Haddadi, Fobassam, Christiansen, Raschl, John, Hrgota, Ache, Sieb, Abiama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X