Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mafra vs Vilaverdense 18h00 ngày 18/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 18/11/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mafra vs Vilaverdense lúc 18h00 ngày 18/11 (Giải Hạng 2 Bồ Đào Nha): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mafra vs Vilaverdense

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến cái tên Lank Vilaverdense có CLB nữ mà nữ tuyển thủ Huỳnh Như thi đấu, nhưng họ cũng có một đội bóng nam khá nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Tuy nhiên mùa giải năm nay dường như đang rất khó khăn với Vilaverdense trong khuôn khổ giải hạng 2. Sau 10 vòng đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Sergio Machado hiện đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm ít ỏi, cùng lối chơi có phần nghèo nàn.

Mafra vs Vilaverdense
Nhận định Mafra vs Vilaverdense 18h00 ngày 18/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Vilaverdense mới chỉ có được 1 chiến thắng trước Belenenses từ đầu giải, và vừa đứng trước cơ hội có thêm màn khải hoàn khi đụng độ Tondela. Ở trận đấu đó, đội bóng này đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Yannick Semedo ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên 2 quả phạt đền trong hiệp 2 được thực hiện thành công bởi Roberto đã khiến Vilaverdense thua ngược Tondela 1-2, qua đó nối dài thành tích thất bại tất cả các trận trên sân nhà mùa này.

Ở trận đấu tới, Vilaverdense sẽ hành quân đến sân của Mafra, đội bóng đang có khởi đầu không đến nỗi nào. Trong khoảng 7 vòng đầu tiên, Mafra thậm chí còn đang cạnh tranh vị trí đầu bảng xếp hạng giải hạng 2 Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, câu lạc bộ này đang có dấu hiệu đi xuống khi tiến đến các trận đấu ở cuối tháng 10. Trong 3 lần ra quân gần nhất, Mafra đều đã không giành chiến thắng, với 2 thất bại và gần nhất là trận hòa không bàn thắng trước Torreense.

Mafra và Vilaverdense từng gặp nhau ở năm 2018 ở giải hạng 4 xứ Bồ, với những chiến thắng ở cả lượt đi và về thuộc đội chủ nhà trận tới. Với lợi thế sân nhà tới đây, khả năng một chiến thắng sẽ lại thuộc về với Mafra, đội bóng đã giành được màn khải hoàn ở 4/5 lần gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình. Vilaverdense đang tương đối rối ren và thật khó để các vị khách mang về được sự bất ngờ để có được ít nhất 1 điểm mang về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mafra vs Vilaverdense

Mafra đang gặp khó khăn nhất định về khâu ghi bàn khi đã không tìm được mành lưới đối phương trong 3 lần ra quân gần nhất, nhưng cũng chỉ để thủng lưới 2 bàn. Số bàn thua mà chủ nhà phải nhận không quá nhiều, cho thấy hàng thủ của họ đang khá ổn định. Vilaverdense sẽ nỗ lực để ghi bàn, nhưng điều này không dễ bởi những thiếu sót nhất định nơi hàng công. Qua đó có thể Mafra sẽ chỉ thắng trận với một kết quả tối thiểu chung cuộc.

Dự đoán kết quả Mafra vs Vilaverdense: 1-0

Thành tích đối đầu Mafra vs Vilaverdense

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Mafra

Nhận định Mafra vs Vilaverdense 18h00 ngày 1811 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của Mafra

Thành tích gần đây của Vilaverdense

Nhận định Mafra vs Vilaverdense 18h00 ngày 1811 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Vilaverdense

Đội hình dự kiến Mafra vs Vilaverdense

  • Mafra: E. Olafsson, Pedro Barcelos, Joao Goulart, V. Bak Jensen, O. Diao, Miguel Sousa, Mario Balburdia, A. Nibe, P. Bravo, Mesaque Dju, Diogo Almeida.

  • Vilaverdense: Rogerio Santos, Gustavo Franca, Rafael Viegas, E. Maviram, Joao Batista, Andre Soares, Ericson, Yannick Semedo, M. Sako, Harramiz, Goncalo Teixeira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X