Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mafra vs Tondela 3h15 ngày 21/4 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Tư 20/04/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mafra vs Tondela lúc 3h15 ngày 21/4 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mafra vs Tondela 3h15 ngày 21/4

Tondela đang không có được thứ hạng cao tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau 30 trận đã đấu, tổng điểm mà đội bóng này sở hữu được chỉ là 25. Phải đứng áp chót BXH, Tondela kém vị trí an toàn 2 điểm. Chính vì vậy họ cần dồn sức cho cuộc đua trụ hạng tại giải đấu cấp cao nhất Bồ Đào Nha. Do đó Tondela hoàn toàn có thể buông bỏ trận lượt về để giữ sức, nhất là khi họ đã thắng đậm 3-0 trong trận lượt đi.

Mafra vs Tondela
Soi kèo Mafra vs Tondela Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22

Những kết quả thi đấu gần đây của Tondela cũng chưa có được sự hiệu quả. Thống kê nhanh sẽ thấy 5/6 trận mới nhất thầy trò HLV Nuno Campos góp mặt đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Trong đó có 2 trận thua liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Tondela đã bị Sporting Lisbon đánh bại 3-1 và để thua Moreirense 0-2 trên sân đối thủ.

Hơn thế nữa Tondela cũng chơi không tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 4/5 trận gần nhất Gold and Greens phải đá trên sân khách đều có chung kết quả thất bại. Chiến thắng sân khách cuối cùng của họ đến từ đầu tháng 4. Chạm trán chủ nhà Maritimo, Tondela thắng 3-1. Cần phải nhớ rằng Mafra đang tận dụng tốt lợi thế sân nhà. 9/10 trận sân nhà vừa qua của Mafra đều không thua.

Cuối cùng xét riêng thị trường Châu Á, Tondela không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn. Đã có 5/6 trận vừa qua Tondela chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Chưa hết, đội bóng này còn để thua tỷ lệ Châu Á 4/5 trận sân khách. Tổng hợp những thống kê trên, khả năng Tondela trắng tay ra về là rất cao.

Tỷ lệ Mafra vs Tondela

Mafra vs Tondela
Tỷ lệ Mafra vs Tondela

Tài/Xỉu trận Mafra vs Tondela

Đã có nhiều bàn thắng xuất hiện trong những trận mới đây Mafra góp mặt. Cụ thể 4/5 trận sân nhà đã qua Mafra chơi đều dễ dàng vượt qua mốc 2.5 bàn. Không những vậy 4/5 trận gần nhất Tondela thi đấu đều có tổng 3 bàn trở lên. Khi họ đá sân khách, 5/7 trận cũng đều trên 2 bàn. Do đó người hâm mộ có thể mong chờ vào bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Mafra vs Tondela: 2-1

Thành tích đối đầu Mafra vs Tondela

Mafra vs Tondela
Thành tích đối đầu Mafra vs Tondela

Thành tích gần đây của Mafra

Mafra vs Tondela
Thành tích gần đây của Mafra

Thành tích gần đây của Tondela

Mafra vs Tondela
Thành tích gần đây của Tondela

Đội hình dự kiến Mafra vs Tondela

  • Mafra: Santos, Barcelos, Goulart, Pacheco, Marques, Silva, Mattheus, Cann, Domingos, Gabriel, Martins.

  • Tondela: Trigueira, Alves, Hernando, Sagnan, Undabarrena, Pedro, Borges, Agra, Bebeto, Anjos, Augusto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X