Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mafra vs Moreirense 18h00 ngày 23/12 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Năm 23/12/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mafra vs Moreirense Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 18h00 ngày 23/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mafra vs Moreirense 18h00 ngày 23/12

Moreirense đang thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trong khi Mafra đến từ sân chơi Hạng 2. Bởi vậy, dễ hiểu khi Moreirense sắm vai cửa trên khi chạm trán Mafra tại vòng 1/8 Cúp QG. Thị trường châu Á đã khái quát điều này bằng tỉ lệ chấp -0,25 dành cho Moreirense.
Mafra vs Moreirense
Nhận định bóng đá Mafra vs Moreirense Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22

Mặc dù vậy, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Moreirense sẽ giành chiến thắng. Theo nhận định bóng đá đêm nay, Mafra nhiều khả năng sẽ đạt kết quả từ hòa đến thắng. Những cơ sở sau giúp giới mộ điệu châu Á đặt niềm tin vào đội chủ sân Municipal de Mafra. Thứ nhất, Mafra đá ở hạng dưới song họ thuộc tốp đầu, cụ thể là đứng thứ 6/18 và có mặt trong cuộc đua tranh suất lên hạng. Trong khi đó, Moreirense thuộc giải VĐQG nhưng xếp tận thứ 17/18 - một trong hai vị trí phải rớt hạng vào cuối mùa. Thứ hạng hiện tại cho thấy năng lực của Moreirense không quá trội hơn Mafra. Thứ hai, Mafra sở hữu phong độ tốt và khó bị đánh bại trong thời gian gần đây. 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ricardo Sousa giành 5 chiến thắng, còn lại hòa 4 và thua vỏn vẹn 1 trận. Tính gần hơn trong 6 trận từ tháng Mười Một đến nay, Mafra thắng tới 4, đặc biệt tất cả những lần đánh bại đối phương diễn ra khi họ phải làm khách. Thứ ba, Moreirense thi đấu rất tệ trong những lần ra sân vừa qua nên cửa thắng trước Mafra không rộng mở với họ. 3 trận trở lại đây, thầy trò huấn luyện viên Lito Vidigal chỉ hòa 1 và hứng chịu 2 thất bại. Hai trận thua đều là khi Moreirense gặp các đối thủ ngang cơ (nhận tỉ lệ 0:0 trước Portimonense và Boavista tại giải VĐQG). Thêm nữa, năng lực đá sân khách của Moreirense thuộc mức thấp. Từ đầu mùa bóng 2021/22, CLB này đã trải qua 8 chuyến du đấu với thành tích khiêm tốn: hòa 4, thua 4, trong đó thua cả 3 trận làm khách mới nhất.
Mafra vs Moreirense
Tỉ lệ kèo Mafra vs Moreirense

Tỷ lệ tài xỉu Mafra vs Moreirense

Moreirense rơi vào trạng thái không ghi được bàn trong cả 2 lần ra sân mơi đây. Phong độ tấn công kém cỏi của họ khiến màn đọ sức với Mafra khó xuất hiện nhiều bàn thắng và "nổ" tài 2,25. Thực tế ghi nhận, 8/10 trận sân nhà gần nhất bên phía Mafra chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Mafra vs Moreirense: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mafra vs Moreirense
Thành tích gần đây của Mafra
Mafra vs Moreirense
Thành tích gần đây của Moreirense
Mafra vs Moreirense
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mafra: Renan, Bura, Bruno Silva, Gui Ferreira, Inacio Miguel, Pacheco, Aparicio, Andrezinho, Rodrigo Martins, Vitor Gabriel, Pedro Lucas.
  • Moreirense: Pasinato, Vitoria, Paulinho, Rosic, Pedro Amador, Fabio Pacheco, Filipe Soares, Camara, Andre Luis, Felipe Pires, Yan.

Lịch thi đấu Cúp QG Bồ Đào Nha2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X