Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Madura vs PSIS Semarang 19h00 ngày 5/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs PSIS Semarang lúc 19h00 ngày 5/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Madura vs PSIS Semarang

Có thể nói Madura United đang chuẩn bị những gì tốt nhất để có thể cạnh tranh ngôi vô địch giải đấu số 1 Indonesia mùa giải năm nay. Họ đặt ra chiến lược "Brazil hóa' với dàn quân đều đến từ đất nước Nam Mỹ. Từ hậu vệ Cleberson, tiền vệ Jaja và cặp tiền đạo Lulinha cùng Junior Brandao đều mang quốc tịch Brazil, chưa kể Rivera dù là người Mexico những đã nhiều năm chơi ở giải đấu xứ Samba. Ngay cả huấn luyện viên Mauricio Souza cũng là người con của Brazil. Và hiệu quả mà Madura United nhận được đang là không hề nhỏ.

Madura vs PSIS Semarang
Nhận định Madura vs PSIS Semarang 19h00 ngày 5/8 (VĐ Indonesia 2023)

Gần nhất, những ngoại binh của Madura United đã tỏa sáng bằng 2 bàn thắng trong chiến thắng trước Barito ở vòng đấu gần nhất. Đó cũng là chiến thắng thứ 3 sau 5 vòng đấu của thầy trò HLV Mauricio Souza. Đội bóng này mới chỉ nhận về đúng 1 thất bại trước Bali United. Và với 10 điểm có được trong tay, họ đang cùng điểm với Dewa và Persita nằm ở Top 3 trên đỉnh bảng xếp hạng. Rõ ràng Madura sẽ phải có thêm nhiều điểm số để duy trì thế bám đuổi và chờ đợi sự vươn lên. Và chỉ phải gặp PSIS Semarang là cơ hội tốt để họ có thêm điểm số tối đa.

So với đối thủ sắp tới thì PSIS Semarang cũng tỏ ra tương đối lỳ lợm với việc chỉ phải nhận về duy nhất 1 thất bại cho đến lúc này, với chuyến làm khách trên sân của Persita. Họ đã vượt qua Bhayangkara và Persebaya Surabaya, thực tế là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Tất cả những đối thủ trong 5 vòng gần nhất của PSIS Semarang chưa phải là các đội bóng mạnh. Tuy nhiên 2 lần ra quân vừa qua, câu lạc bộ này chỉ sở hữu 2 điểm từ 2 kết quả hòa khi chạm trán PSS Sleman và Borneo theo cách tương đối nhọc nhằn.

Đáng chú ý khi PSIS Semarang chưa giành được bất kỳ thắng lợi nào khi hành quân xa nhà, thành tích không có quá nhiều sự bất ngờ. Bởi lẽ ngay từ mùa trước thì việc giành điểm tối đa trên sân khách đã không phải lợi thế của PSIS Semarang. Ngoài ra, họ chỉ có được 3 lần đánh bại Madura, kém đúng 1 nửa số lần khải hoàn của đội chủ nhà trận tới. Đây là cơ sở để người hâm mộ đội chủ sân Gelora Bangkalan tin tưởng vào một thắng lợi khác cho đội bóng con cưng. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Madura vs PSIS Semarang

Lối chơi hoa mỹ đậm chất Brazil được thể hiện rõ nhất ở hàng công, và lúc này Madura United đang là đội bóng có số bàn thắng nhiều nhất giải với 11 lần xé lưới đối phương. Tuy nhiên hệ quả phải nhận về đó là hàng thủ không thật sự ổn định, với việc đã có tới 9 bàn thua. Chính vì thế mà đội bóng này thường xuất hiện ở những trận cầu nhiều lần lưới rung. Khả năng lối đá “lấy công bù thủ” của Madura sẽ được tiếp nối ở trận gặp PSIS Semarang.

Dự đoán kết quả Madura vs PSIS Semarang: 3-1

Thành tích đối đầu Madura vs PSIS Semarang

Nhận định Madura vs PSIS Semarang 19h00 ngày 58 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Madura vs PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Madura

Nhận định Madura vs PSIS Semarang 19h00 ngày 58 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Madura

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định Madura vs PSIS Semarang 19h00 ngày 58 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Đội hình dự kiến Madura vs PSIS Semarang

  • Madura: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, F. Rivera, Jaja, Lulinha, Júnior Brandão, Y. Editya Pratama.

  • PSIS Semarang: A. Satryo, Lucao, W. Prasetyo, A. Dewangga, B. Fiqri, G. Numberi, D. Maulana, L. Kamal, Paulo Gali, T. Marukawa, R. Dwi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X