Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura vs Persebaya Surabaya 20h30 ngày 28/2 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Hai 28/02/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs Persebaya Surabaya 20h30 ngày 28/2 giải VĐQG Indonesia 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Madura vs Persebaya Surabaya


Madura vs Persebaya Surabaya
Madura vs Persebaya Surabaya
Đối mặt với Persebaya Surabaya chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng với Madura. Thật vậy, 10 lần đụng độ gần nhất giữa hai CLB tính cả giao hữu, đội chủ nhà chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, 2 hòa và 7 thất bại. Đáng nói, 3 lần tiếp đón Persebaya Surabaya gần đây, Madura cũng đều cúi mặt rời sân khi toàn thua tỷ lệ châu Á.
 
Hiện tại, chênh lệch giữa hai đội vẫn còn đó nên khả năng tạo bất ngờ của Madura ở trận tới là không cao. Điều này được thể hiện rõ trên bảng tổng sắp khi Persebaya Surabaya đang rất quyết tâm trong cuộc đua tới ngôi vô địch, kém 6 điểm so với đội dẫn đầu. Phía đối diện, Madura đứng bấp bênh ở vị trí thứ 13 và mục tiêu là cố gắng trụ hạng.
 
Tuần vừa rồi, Persebaya Surabaya đã đánh bại đội bóng đang đứng thứ 2 là Arema Malang với tỉ số 1-0, qua đó có bước chạy đà không thể tốt hơn cho cuộc đọ sức sắp tới. Với mức chấp +1/4 bàn, đội khách là cái tên xứng đáng nhận được sự ưu ái từ giới mộ điệu. Nên nhớ, 5 chuyến hành quân xa gần đây, họ đều bất bại.
 
Ngược lại, Madura lại đang có màn trình diễn hết sức phập phù. 4 lần ra sân vừa qua, CLB này toàn thua ở tỷ lệ bóng đá. Tính rộng ra, 20 trận gần nhất, đội chủ nhà chỉ có 4 lần đem lại niềm vui cho giới mộ điệu. Cùng quỹ trận tương tự nhưng chỉ xét sân nhà, Madura thậm chí chỉ có 2 lần đáp lại kỳ vọng theo châu Á.
Madura vs Persebaya Surabaya
Madura vs Persebaya Surabaya
  • Lựa chọn: Persebaya Surabaya

Nhận định hiệp 1 Madura vs Persebaya Surabaya

3 trận vừa qua của Madura, kịch bản Tài đều không xuất hiện trong 45 phút đầu tiên. Phía bên kia chiến tuyến, 5/7 trận gần đây của Persebaya Surabaya thậm chí còn không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Do đó, với mốc bàn thắng 0.75 hiệp 1, Xỉu là phương án khả tín nhất cho hiệp 1 cặp đấu này.
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Madura vs Persebaya Surabaya

Thống kê từ 6 trận vừa qua của Madura, 5 lần kết quả cuối cùng về Xỉu. Tương tự, 5/7 trận gần đây của Persebaya Surabaya, tổng bàn thắng chung cuộc đều không vượt quá mốc 2. Ngoài ra, trận lượt đi giữa hai đội cũng chỉ có 1 lần lưới rung sau 90 phút. Vì thế, lựa chọn lý tưởng trận này chỉ có thể là Xỉu.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Madura vs Persebaya Surabaya: 0-1.
 

Thành tích đối đầu

Madura vs Persebaya Surabaya
Thành tích đối đầu giữa Madura vs Persebaya Surabaya

Thành tích gần đây Madura vs Persebaya Surabaya

Madura vs Persebaya Surabaya
Thành tích gần đây của đội Madura
Madura vs Persebaya Surabaya
Thành tích gần đây của đội Persebaya Surabaya

Đội hình dự kiến:

  • Madura: Ridho, Jaime, Rama, Kim Jin-Sung, Djin, Nurcahyono, Gatra, Berlian, Jajá, Silva, Tuharea.
  • Persebaya Surabaya: Ari, Sesay, Adi, Satria, Slamat, Hidayat, Setiawan, Bruno, Marukawa, Wilkson, Ferdinan.

Bảng xếp hạng VĐQG Indonesia 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X