Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura United vs Persita Tangerang 15h00 ngày 15/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 15/02/2023 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura United vs Persita Tangerang lúc 15h00 ngày 15/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Madura United vs Persita Tangerang

Đội chủ nhà Madura United đang có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia với số điểm là 40 điểm sau 24 vòng thi đấu. Để có được thứ hạng như vậy, các cầu thủ của đội bóng này đã giành được 12 chiến thắng, để hòa 4 trận cũng như thua 8 trận. 

Madura United vs Persita Tangerang
Soi kèo Madura United vs Persita Tangerang VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, câu lạc bộ Persita Tangerang đứng ở vị trí thứ 8 khi giành được 30 điểm sau 22 vòng thi đấu. Số điểm mà đội khách mang về từ 9 chiến thắng và 3 trận hòa, 10 vòng đấu còn lại đội bóng này phải nhận thất bại.

Trong 5 vòng đấu gần nhất hai đội thi đấu tại VĐ Indonesia, thành tích mà đội chủ nhà hay đội khách có là tương đồng nhau. Đội chủ nhà giành được 4 điểm thì đội khách giành được nhiều hơn 1 điểm, sự chênh lệch này là không đáng kể.

Về thành tích đối đầu với nhau, hai đội đã gặp nhau 3 trận trong quá khứ và kết quả chẳng có sự chênh lệch nào cả. Mỗi câu lạc bộ có cho mình 1 thắng 1 hòa và 1 thua, thế nên trận đấu tới khả năng quy luật này sẽ được lặp lại và đội giành chiến thắng sẽ là Persita Tangerang chứ không phải đội chủ nhà do đội khách là người giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên mà hai câu lạc bộ gặp nhau tại VĐ Indonesia.

Tỷ lệ Madura United vs Persita Tangerang

Nhận định Madura United vs Persita Tangerang 15h00 ngày 152 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Madura United vs Persita Tangerang

Tài/Xỉu trận Madura United vs Persita Tangerang

5 trận đấu gần nhất mà Madura United thi đấu, có 1 trận nổ tài còn 5 trận đấu của Persita Tangerang thi đấu thì có 2 trận nổ tài. Với những kèo tài ít diễn ra như vậy, khả năng cuộc chiến sắp tới giữa hai đội không có nhiều bàn thắng được ghi. Kèo xỉu sẽ nổ sau 90 phút giữa đội chủ nhà và đội khách Persita Tangerang. Người chơi nên cân nhắc kèo xỉu để giành được lợi nhuận cho bản thân mình.

Dự đoán kết quả Madura United vs Persita Tangerang: 0-1

Thành tích đối đầu Madura United vs Persita Tangerang

Nhận định Madura United vs Persita Tangerang 15h00 ngày 152 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Madura United vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Madura United vs Persita Tangerang 15h00 ngày 152 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Madura United

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Madura United vs Persita Tangerang 15h00 ngày 152 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Madura United vs Persita Tangerang

  • Madura United: Miswar Saputra, Jajá, Hasyim Kipuw, Reva Adi Utama, Esteban Vizcarra, Kadek Raditya, Cleberson Martins de Souza, Lee Yoo-joon, Malik Risaldi, Beto Gonçalves, Luiz Marcelo Morais dos Reis.

  • Persita Tangerang:  Aditya Harlan, Bae Shin-young, Yohanes Kandaimu, Fahreza Sudin, Fandry Imbiri, Arif Setiawan, Hanis Sagara Putra, Muhammad Toha, Ezequiel Vidal, Nelson Alom, Ramiro Fergonzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X