Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura United vs Persis Solo 15h00 ngày 6/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 06/02/2023 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura United vs Persis Solo lúc 15h00 ngày 6/2 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Madura United vs Persis Solo

Đội chủ sân Gelora Ratu Pamelingan Stadium hiện tại đang có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, tuy nhiên cơ hội để đội bóng này vô địch là rất thấp. Bởi 5 trận đấu gần nhất Madura United mới giành được có 4 điểm, nếu như số điểm này là 10 hoặc 11 thì khoảng cách giữa họ và chức vô địch lại gần hơn bao giờ hết. Tất nhiên cơ hội vẫn còn cho Madura United, nhưng đội chủ sân Gelora Ratu Pamelingan Stadium cần phải chắt chiu từng điểm số trong giai đoạn còn lại của giải đấu.

Madura United vs Persis Solo
Soi kèo Madura United vs Persis Solo VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách Persis Solo đang sở hữu cho mình 25 điểm trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia. Câu lạc bộ này giành được 9 điểm sau 10 trận đấu phải đá xa nhà từ đầu mùa cho đến thời điểm hiện tại. Có thể nói thành tích sân khách của Persis Solo là tương đối tệ, chính vì thế người hâm mộ đang lo lắng cho câu lạc bộ này. Bởi nếu thất bại nguy hiểm sẽ bắt đầu rình rập đội khách nếu các đôi bóng ở nhóm xuống hạng giành được chiến thắng.

Ở trận lượt đi mùa giải này, đó là trận đấu đầu tiên Madura United và Persis Solo có dịp đối đầu với nhau. Khi đó Persis Solo là đội chủ nhà và họ đã làm rất tốt nhiệm vụ giữ lại 3 điểm của mình. Trận tới khi Madura United là đội chủ nhà thì cũng không có lý do nào để câu lạc bộ này đánh rơi chiến thắng cả. 3 điểm tiếp theo tại VĐ Indonesia sẽ nằm trong túi của Madura United khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên.

Tỷ lệ Madura United vs Persis Solo

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Madura United vs Persis Solo

Một trận đấu chắc chắn là điều hai đội sẽ tạo ra mặc cho việc đội bóng nào cũng khát khao có chiến thắng. Bởi phong độ của Madura United hay Persis Solo vào thời điểm này đều không cao, số bàn thắng mà hai đội có được cũng như số bàn thua mà đội chủ nhà và đội khách phải nhận đang hướng trận đấu về kèo xỉu. 

Dự đoán kết quả Madura United vs Persis Solo: 1-0

Thành tích đối đầu Madura United vs Persis Solo

Nhận định Madura United vs Persis Solo 15h00 ngày 62 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Madura United vs Persis Solo

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Madura United vs Persis Solo 15h00 ngày 62 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Madura United

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Madura United vs Persis Solo 15h00 ngày 62 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Madura United vs Persis Solo

  • Madura United: Esteban Vizcarra, Miswar Saputra, Lee Yoo-joon, Cleberson Martins de Souza, Reva Adi Utama, Jajá, Beto Gonçalves, Malik Risaldi, Hasyim Kipuw, Kadek Raditya, Luiz Marcelo Morais dos Reis.

  • Persis Solo: Fernando Rodríguez, Muhammad Riyandi, Fabiano Beltrame, Kanu Helmiawan, Samsul Arif, Alexis Messidoro,Muhammad Abduh Lestaluhu, Alfath Fathier, Gavin Kwan Adsit, Jaimerson Xavier, Matsumura Ryo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X