Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura United vs Borneo 15h00 ngày 1/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura United vs Borneo lúc 15h00 ngày 1/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Madura United vs Borneo

Màn đụng độ được chú ý nhất vòng 14 giải vô địch quốc gia Indonesia sẽ là cuộc so tài giữa Madura vs Borneo. Với việc bộ đôi này đang chiếm lĩnh những vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, cuộc đọ sức tới đây sẽ được đánh giá không khác gì một trận chung kết sớm của mùa giải. Hiện tại, Madura United đang tạm xếp trên với 27 điểm, và Borneo bám đuổi rất sát phía sau với khoảng cách chỉ rơi vào 2 điểm. Nên các vị khách sẽ soán ngôi đối phương nếu thắng trận này.

Madura United vs Borneo
Nhận định Madura United vs Borneo 15h00 ngày 1/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Ngược lại, nếu như trắng tay, Borneo không chỉ để cho Madura nới rộng khoảng cách, mà còn có thể bị nhóm bám đuổi thay thế vị trí. Vì cách biệt lúc này giữa họ và các đội xếp sau chỉ từ 2 đến 4 điểm ít ỏi. Dù sao, phong độ của Borneo gần đây đang tương đối ổn định, nhờ lối đá có phần thực dụng của đội bóng này. Trong 5 chiến thắng gần nhất thì có 4 lần Borneo khải hoàn với cách biệt tối thiểu, và tỉ số 1-0 xuất hiện ở 2 vòng đấu gần nhất.

Trong khi đó, Madura United cũng có thành tích tương tự như Borneo, với 2 lần thất bại từ đầu mùa. Tuy nhiên vì nhiều hơn 1 chiến thắng đã giúp cho đội bóng này vươn lên dẫn đầu so với đối phương. Nhưng đã có những vấp ngã của Madura trong quãng thời gian gần đây, với gần nhất là trận hòa 1-1 khi làm khách trước PSS Sleman và sớm bị dẫn trước. Dù sao, được trở về sân nhà sẽ giúp cho Madura tự tin hơn, nhờ việc bất bại từ đầu giải tại tổ ấm của mình.

Tính rộng ra thì ngoài Bhayangkara có điểm trên sân Madura mùa này, thì các đối thủ còn lại đều phải chịu thất bại khi làm khách tại đây. Nhưng gặp Borneo chưa bao giờ là điều dễ dàng cho Madura. Nên nhớ trong 16 lần so tài trực tiếp thì đội chủ nhà trận tới mới chỉ có 4 lần giành chiến thắng, trong khi thua đến 8 lần. Có lẽ trận đấu tới, một kết quả hòa sẽ là hợp lý hơn cả cho đôi bên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Madura United vs Borneo

Những trận đấu gần đây của Borneo chứng kiến họ thường chỉ chứng kiến từ 1 đến 2 bàn, với 2 chiến thắng gần nhất đều với tỉ số 1-0. Điều này đến nhờ lối đá có phần thực dụng thái quá của đội bóng này. Trong khi đó, Madura cũng rất cần giữ vững ngôi đầu cùng khoảng cách, nên sẽ thi đấu tương đối dè chừng ở cuộc đụng độ tới. Vậy nên một thế trận giằng co cùng khả năng ít bàn thắng sẽ là diễn biến trận này.

Dự đoán kết quả Madura United vs Borneo: 1-1

Thành tích đối đầu Madura United vs Borneo

Nhận định Madura United vs Borneo 15h00 ngày 110 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Madura United vs Borneo

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Madura United vs Borneo 15h00 ngày 110 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura United

Thành tích gần đây của Borneo

Nhận định Madura United vs Borneo 15h00 ngày 110 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Borneo

Đội hình dự kiến Madura United vs Borneo

  • Madura United: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

  • Borneo: N. Argawinata, D. Michiels, Léo Lelis, J. Goselink, H. Siswanto, A. Alis, T. Puhiri, K. Hirose, F. Rahman, S. Lilipaly, F. Cadenazzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X