Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madagascar vs Tanzania 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madagascar vs Tanzania 20h00 ngày 14/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Madagascar vs Tanzania 20h00 ngày 14/11:

Thua 4/5 trận gần nhất, không có gì ngạc nhiên khi Madagascar phải đứng ở vị trí cuối bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi. Đoàn quân của HLV sẽ có cơ hội giành điểm ở vòng đấu tới khi chỉ phải đụng Tanzania, đội tuyển xếp ngay phía trên họ. Chiến thắng tối thiểu trước Congo trên sân nhà mới đây sẽ là liều thuốc tinh thần động viên cầu thủ Madagascar hướng đến kết quả khả quan nhất.

Nhận định bóng đá Madagascar vs Tanzania
Nhận định bóng đá Madagascar vs Tanzania

Về phần đội khách, Tanzania lúc này đang có phong độ vô cùng phập phù. Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu trước Benin trên sân khách mới đây cũng sẽ giúp đội tuyển này chơi tự tin hơn trước Madagascar. Ở phương diện lịch sử đối đầu, 2 đội gặp nhau 2 lần và mỗi bên được 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng. Dựa trên thành tích những trận gần nhất, một kết quả hòa sẽ là điều hợp lý ở trận đấu tới. Đó cũng là kết quả mà những người nên theo Tanzania mong mỏi nhất.

Tỷ lệ trận đấu Madagascar vs Tanzania:

Tỷ lệ trận đấu Madagascar vs Tanzania
Tỷ lệ trận đấu Madagascar vs Tanzania

Tài đã nổ với 5 bàn thắng trong cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Nhưng nhìn tổng thể, Madagascar đã trải qua 7 trận sân nhà liên tiếp với số pha lập công không quá 2. Kịch bản tương tự cũng hiện diện ở 5/6 trận sân khách gần nhất. Vì thế, Xỉu sẽ là lời khuyên của các chuyên gia cho kèo O/U sắp tới.

Đội hình dự kiến Madagascar vs Tanzania:

  • Madagascar: Adrien Melvin, R. Metanire, J. Morel, M. Randrianarisoa, P. Razakanantenaina, L. Lapoussin, Njiva Rakotoharimalala, Marco Ilaimaharitra, Rayan Raveloson, Paulin Voavy, Fabrice Rakotondraibe
  • Tanzania: Aishi Manula, Bakari Mwamnyeto Nondo, Dickson Job, Kennedy Juma, Shomari Kapombe, Novatus Dismas, Feisal Salum, Mohamed Husseini, Denis Kibu, Mbwana Ally Samatta, Simon Msuva

Dự đoán kết quả Madagascar vs Tanzania: 1-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Madagascar vs Tanzania:

Lịch sử đối đầu giữa Madagascar vs Tanzania:

Lịch sử đối đầu giữa Madagascar vs Tanzania
Lịch sử đối đầu giữa Madagascar vs Tanzania

Thành tích gần đây của Madagascar:

Thành tích gần đây của Madagascar
Thành tích gần đây của Madagascar

Thành tích gần đây của Tanzania:

Thành tích gần đây của Tanzania
Thành tích gần đây của Tanzania

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X