Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki lúc 12h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki

Sau thất bại bất ngờ trước Tokushima Vortis, đội bóng đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ, thì Machida Zelvia nhận về tương đối nhiều hoài nghi. Nhiều NHM lo lắng đội bóng đang dẫn đầu Hạng 2 Nhật Bản sẽ không giữ được sự ổn định đã được thể hiện từ đầu giải. Chưa kể chính nội bộ của CLB cũng có những dao động nhất định, khi HLV trưởng Kuroda bắt đầu không tin tưởng vào các ngoại binh. Tuy nhiên ngay sau đó, Machida Zelvia đã đập tan dư luận bằng thắng lợi trước JEF United. Dù rằng, đó là chiến thắng tương đối chật vật và còn mang về nhiều tranh cãi về màn thể hiện của Machida Zelvia.

Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki
Nhận định Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thực tế, JEF United đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng đang đứng vị trí số 1 J-League 2. Suốt 90 phút chính thức, Machida Zelvia không thể tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào. Thậm chí họ còn suýt thua với 2 pha dứt điểm trúng cột dọc của các cầu thủ JEF United. Thế nhưng tất cả đã thay đổi ở những phút bù giờ. 2 bàn thắng cũng đến từ 2 pha bóng sút trúng khung thành duy nhất đã mang về thắng lợi 2-0 cho Machida Zelvia. Chiến thắng này tương đối quan trọng khi vừa giúp họ có được ngôi đầu cùng khoảng cách 9 điểm với nhóm bám đuổi, mà còn khiến sự tin tưởng trở lại với phòng thay đồ.

Ở trận đấu tới, Machida Zelvia sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón V-Varen Nagasaki. Đây chính là đối thủ cạnh tranh ngôi đầu trực tiếp với đội chủ nhà trận tới trong khoảng hơn 10 vòng đấu đầu tiên. Dù thế thì mọi thứ đã dần tụt dốc khi V-Varen Nagasaki bước vào tháng 5. Từ đó đến nay, đội bóng này chỉ thắng đúng 1 trận trước Jubilo Iwata, còn lại là hòa 2 và thua 2. Trận chia điểm gần nhất trước Renofa Yamaguchi khiến V-Varen Nagasaki tụt xuống thứ 4 với 32 điểm sau 19 trận, kém Machida Zelvia tới 10 điểm. Bên cạnh đó, V-Varen Nagasaki còn mới dừng chân ở Cúp Thiên Hoàng sau thất bại 0-1 khi tiếp đón Ventforet Kofu.

Có thể nói Machida Zelvia đang có sự vượt trội hầu như về các mặt. Ở tinh thần thi đấu, đội bóng này cũng hạ gục Zweigen Kanazawa cũng trong khuôn khổ Cúp Thiên Hoàng. Chưa kể trên sân nhà mùa này, Machida Zelvia cũng mới để thua đúng 1 lần. Lợi thế của V-Varen Nagasaki chỉ là việc họ đã thắng nhiều hơn đối phương 1 trận trong lịch sử so tài trước đây. Và dù rằng có thành tích đối đầu không quá tốt, thì đội chủ nhà trận tới vẫn sẽ biết cách giữ lại 3 điểm trọn vẹn nhờ điều kiện hiện tại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki

Nhìn chung, V-Varen Nagasaki vẫn là đội bóng có hệ thống phòng ngự không đến nỗi nào. Điều khó khăn chính với họ là việc hàng công thi đấu quá yếu kém, dẫn đến khả năng khan hiếm bàn thắng. Trong khi đó, Machida Zelvia cũng đang dần chuyển đổi sang việc thi đấu chắc chắn và bảo toàn thành quả. Cùng với tính chất của trận “chung kết sớm”, khả năng 90 phút tới sẽ khó lòng được chứng kiến số lần lưới rung vượt quá con số 2 bàn.

Dự đoán kết quả Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki: 2-0

Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki

Nhận định Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Nhận định Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Nhận định Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Đội hình dự kiến Machida Zelvia vs V-Varen Nagasaki

  • Machida Zelvia: K. Fukui, K. Ota, K. Fukatsu, Carlos Gutiérrez, M. Uchida, S. Inaba, A. Kurokawa, T. Yasui, R. Matsui, D. Takahashi, Y. Nakashima.

  • V-Varen Nagasaki: G. Harada, R. Okui, Y. Imazu, H. Shirai, S. Satsukida, T. Abe, R. Obuchi, G. Sehata, K. Tokura, Edigar Junio, Kaique.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X