Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 22/05/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma lúc 12h00 ngày 22/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 22/5

Khách quan mà nói Machida Zelvia vẫn đang sở hữu những kết quả thi đấu khá tệ so với sự kỳ vọng của người hâm mộ. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 8/9 trận đấu trước đó góp mặt, Machida Zelvia đều không biết đến mùi chiến thắng. Một nửa trong số đó đã kết thúc với thất bại dành cho họ. Phải đến lần ra sân gần nhất, Machida Zelvia mới được ca khúc khải hoàn khi đánh bại Albirex Niigata 2-1.

Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma
Soi kèo Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma Hạng 2 Nhật 2022

Được chơi tại sân nhà Machida GION ở vòng 17 nhưng thầy trò HLV Ranko Popović vẫn không nhận về sự tin tưởng. Nguyên do là bởi 3/4 trận gần nhất thi đấu trên tổ ấm của mình, Machida Zelvia đều không thể thắng. Thay vào đó đội bóng này phải đón nhận 2 trận hòa liên tiếp trước Chiba và Montedio Yamagata. Sau đó họ đã để thua Tokushima 0-2.

Nhìn về hướng đối diện, Thespakusatsu Gunma không có sự e ngại khi phải hành quân đến sân Machida GION. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, trận đá sân khách gần nhất của Thespakusatsu Gunma đã khép lại với chiến thắng khi họ đánh bại Okayama 1-0. Ngoài ra nếu nhìn xa hơn, Thespakusatsu Gunma còn chiến thắng 3/5 trận sân khách. Đáng chú ý khi phải đối đầu chủ nhà Machida Zelvia, họ còn có 4/5 trận không thua.

Cuối cùng Machida Zelvia không phải là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới đầu tư tại sàn giao dịch Châu Á. Nguyên do là bởi 7/9 trận đấu trước đó đội bóng này góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Chưa hết, 3/4 trận Machida Zelvia đá sân nhà cũng thua tỷ lệ Châu Á. Chấp 3/4 bàn ở trận tới, Machida Zelvia có khả năng cao thua handicap.

Tỷ lệ Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma

Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma
Tỷ lệ Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma

Tài/Xỉu trận Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma

Những cuộc đối đầu giữa Machida Zelvia và Thespakusatsu Gunma thường không có nhiều tình huống ăn bàn. Trong 7 lần đối đầu nhau trước đó giữa hai đội, có đến 6 trận tổng bàn thắng chỉ dừng ở mốc 2 đổ xuống. 7/9 trận Machida Zelvia chơi cũng như 6/8 trận của Thespakusatsu Gunma đều có thống kê tương tự. Không loại trừ khả năng trận tới cũng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma: 1-1

Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma

Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Đội hình dự kiến Machida Zelvia vs Thespakusatsu Gunma

  • Machida Zelvia: Popp, Okano, Fukatsu, Takahashi, Ota, Sano, Takae, Onaga, Yamaguchi, Hirato, Tese.

  • Thespakusatsu Gunma: Kushibiki, Yamanaka, Shirowa, Hatao, Kojima, Uchida, Iwakami, Tanaka, Yamane, Hiramatsu, Kato.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X