Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs JEF United Chiba 16h00 ngày 22/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs JEF United Chiba lúc 16h00 ngày 22/7 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs JEF United Chiba

Machida Zelvia đang đi những bước vô cùng vững chắc trong hành trình tìm kiếm tấm vé thăng hạng lên J-League 1 mùa sau. Hiện tại, đội chủ sân Gion đang đứng đầu bảng xếp hạng giải hạng 2 Nhật Bản với 54 điểm sau 26 vòng đấu. Họ tạo nên khoảng cách an toàn lên đến 7 điểm với đội xếp sau và 9 điểm so với các CLB bám đuổi Top 2. Dĩ nhiên Machida Zelvia là đội thắng nhiều nhất với 16 lần khải hoàn, trong khi mới chỉ 3 lần thất bại. Nhưng 6 trận hòa cũng là con số cần lưu ý với Machida Zelvia, với lần gần nhất chia điểm là trước Tokyo Verdy ở vòng đấu vừa qua.

Machida Zelvia vs JEF United Chiba
Nhận định Machida Zelvia vs JEF United Chiba 16h00 ngày 22/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Dẫu sao, Machida Zelvia vẫn tiếp tục duy trì mạch trận bất bại của mình, và thậm chí còn gia tăng thêm ở giải đấu cúp. Tại vòng 3 Cúp Nhật Hoàng, dù phải chạm trán với ứng cử viên và đương kim vô địch J-League 1 là Yokohama F. Marinos nhưng CLB chủ sân Gion đã không hề e sợ. Họ chơi tấn công từ đầu và có đến 4 bàn thắng vào lưới đối phương đến phút thứ 80, trước khi đại diện giải đấu số 1 Nhật Bản có bàn danh dự chỉ 5 phút trước khi hết trận. Chiến thắng này như một lời khẳng định của Machida Zelvia, rằng họ có đủ khả năng chơi tại J-League 1 mùa sau.

Nhưng nhiệm vụ gần nhất của Machida Zelvia là mang về thêm chiến thắng ở cuộc tiếp đón JEF United. Đối thủ của CLB thủ đô hành chính Nhật Bản đang ở vị thế trái ngược hoàn toàn trên bảng xếp hạng. Lúc này JEF United đang đứng thứ 15 với chỉ 32 điểm sau 26 trận đã đấu, tạo nên khoảng cách 5 điểm với 2 vị trí phải nhận tấm vé xuống hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, JEF United đã thua đến 10 trận, và cũng mới thắng đúng 8 lần, thành tích khá nghèo nàn. Có lẽ đội bóng này chỉ cần đủ điểm để trụ hạng khi mùa giải kết thúc.

Kết quả khi thi đấu sân khách của JEF United là tương đối kém so với mặt bằng chung. Sau 13 lần hành quân xa nhà đến lúc này, họ thua đến 7 trận và chỉ mang về 2 chiến thắng ít ỏi. Lần gần nhất đội bóng đến từ Chiba có chiến thắng trên sân đối phương đã từ giữa tháng 5. Việc đụng độ Machida Zelvia tới đây sẽ khó lòng tránh khỏi thất bại cho JEF United. Trong 3 lần đụng độ gần nhất, niềm vui khải hoàn đều dành về đội chủ sân Gion. Trong đó có thắng lợi ở trận đấu lượt đi, thời điểm Machia United phải làm khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Machida Zelvia vs JEF United Chiba

Machida Zelvia chỉ thắng JEF United 2 bàn không gỡ ở trận lượt đi diễn ra cách đây hơn 1 tháng. Thực tế thì hàng công của Machida Zelvia chưa mang về nhiều bàn thắng như các đội bóng khách trong Top 6, nhưng cũng đã ghi tới 42 bàn. Nhiều khả năng ở trong trận đấu tới, đội chủ nhà sẽ có một thắng lợi cách biệt và giữ sạch lưới. Bởi lẽ hàng công của JEF United còn kém hiệu quả hơn nhiều, và đã 3 lần đụng độ Machida Zelvia gần nhất, các vị khách trận tới đều kém duyên.

Dự đoán kết quả Machida Zelvia vs JEF United Chiba: 1-2

Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs JEF United Chiba

Nhận định Machida Zelvia vs JEF United Chiba 16h00 ngày 227 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Machida Zelvia vs JEF United Chiba

Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Nhận định Machida Zelvia vs JEF United Chiba 16h00 ngày 227 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Nhận định Machida Zelvia vs JEF United Chiba 16h00 ngày 227 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Đội hình dự kiến Machida Zelvia vs JEF United Chiba

  • Machida Zelvia: K. Fukui, K. Fukatsu, Carlos Gutiérrez, J. Ikeda, S. Inaba, D. Takahashi, Z. Uno, S. Fuseya, M. Duke, S. Araki, T. Numata.

  • JEF United Chiba: R. Suzuki, D. Suzuki, S. Sasaki, T. Taguchi, K. Kazama, I. Takahashi, T. Miki, M. Hidaka, T. Takagi, K. Tanaka, H. Komori.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X