Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 2/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 02/04/2023 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida vs Fujieda MYFC lúc 12h00 ngày 2/4 (Hạng 2 Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Machida vs Fujieda MYFC

Vòng thi đấu thứ 8 của Hạng 2 Nhật Bản trên sân vận động Machida GION Stadium sẽ diễn ra cuộc chiến giữa câu lạc bộ Machida và câu lạc bộ Fujieda MYFC. Thành tích mà hai đội bóng này đang có tại Hạng 2 Nhật Bản là khá tốt, đặc biệt là đội chủ nhà.

Machida vs Fujieda MYFC
Soi kèo Machida vs Fujieda MYFC Hạng 2 Nhật Bản 2023

Đội chủ sân Machida GION Stadium đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Nhật Bản với thành tích 5 thắng và 1 hòa đồng thời là 1 trong 2 đội bóng chưa biết đến mùi thất bại tại giải đấu. Với phong độ như vậy, Machida vô cùng tự tin tiếp đón đội khách Fujieda MYFC trên sân vận động quen thuộc, tất nhiên mục tiêu là 3 điểm tuyệt đối hoặc tệ nhất là 1 điểm chứ không phải thất bại. Machida đang khát khao có tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc vào mùa giải tới.

Đội khách Fujieda MYFC thì mới có 9 điểm sau 6 vòng thi đấu tại Hạng 2 Nhật Bản mà thôi, số điểm mà câu lạc bộ này giành được đến từ 3 trận thắng, họ để thua 3 trận và không có bất cứ trận hòa nào cả. Với thành tích như vậy Fujieda MYFC đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, chuyến làm khách đến Machida GION Stadium sắp tới cơ hội cho đội khách giành 3 điểm là không cao, tuy nhiên đội bóng này sẵn sàng tạo ra bất ngờ khi là đội bóng đầu tiên đánh bại được Machida.

Tỷ lệ Machida vs Fujieda MYFC

Nhận định Machida vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 24 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Machida vs Fujieda MYFC

Tài/Xỉu trận Machida vs Fujieda MYFC

Đội chủ nhà Machida trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Nhật Bản, câu lạc bộ này có 11 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 1 bàn thua. Đội khách Fujieda MYFC cũng trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Nhật Bản, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 6 lần còn thủ môn có 8 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại Hạng 2 Nhật Bản, các cầu thủ Machida có 2.2 bàn thắng 0.2 bàn thua, các cầu thủ Fujieda MYFC có 1.2 bàn thắng 1.6 bàn thua. Với các con số thống kê này, khả năng kèo xỉu nổ là cao hơn vì hàng thủ của Machida quá chắc chắn.

Dự đoán kết quả Machida vs Fujieda MYFC: 2-0

Thành tích đối đầu Machida vs Fujieda MYFC

Nhận định Machida vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 24 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Machida vs Fujieda MYFC

Thành tích gần đây của Machida

Nhận định Machida vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 24 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Machida

Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Nhận định Machida vs Fujieda MYFC 12h00 ngày 24 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Đội hình dự kiến Machida vs Fujieda MYFC

  • Machida: Popp William, Okuyama Masayuki, Carlos Gutiérrez, Ikeda Jurato, Onaga Hijiri, Takahashi Daigo, Takae Leo, Inaba Shuto, Yu Hirakawa, Erik Lima, Mitchell Duke.

  • Fujieda MYFC: Kai Chidi Kitamura, Suzuki Shota, Kawashima Nobuyuki, Ogasawara Keisuke, Keigo Enomoto, Taiki Arai, Masahiko Sugita, Tojiro Kubo, Iwabuchi Ryota, Akiyuki Yokoyama, Watanabe Ryo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X