Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Celje 0h00 ngay 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Tel Aviv vs Celje lúc 0h00 ngay 25/8 (Conference League đêm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs Celje

Việc không được dự giải đấu cấp độ châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp là điều đáng thất vọng cho Maccabi Tel Aviv. Thế nên đội bóng thủ đô Israel rất muốn chuỗi thành tích thất vọng đó sẽ không kéo dài đến mùa thứ 3. Họ khởi đầu tương đối dễ dàng từ vòng sơ loại thứ 2 Conference League, khi đối đầu với Petrocub. Trước đối thủ yếu hơn nhiều về các mặt, Maccabi Tel Aviv đã giành chiến thắng 3 bàn không gỡ ở trận lượt đi. Sau đó, dù có đôi chút khó khăn ở màn tái đấu, nhưng đội bóng này cũng khiến Petrocub nhận thêm thất bại 0-2 để đi tiếp.

Maccabi Tel Aviv vs Celje
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Celje 0h00 ngay 25/8 (Conference League 2023/24)

Một vài vấn đề bắt đầu lộ ra khi họ đụng độ với AEK Larnaca ở vòng sơ loại thứ 3. Đụng độ trên đất Đảo Síp ở lượt đi, Maccabi Tel Aviv đã để đối phương cầm hòa 1-1 sau 90 phút dù đã sớm vươn lên dẫn trước. Dù vậy, bàn thắng trên chấm 11m của Zahavi chỉ 4 phút trước khi hết giờ ở lượt về đã giúp cho Maccabi Tel Aviv giành vé tiến vào loạt trận play-off tới đây. Trước trận đấu này, đội bóng đến từ Israel cũng đã có bàn chuẩn bị tốt ở bán kết tranh siêu cúp, khi đánh bại Bnei Sakhnin để tiến vào trận tranh cúp sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Để bước đến vòng bảng Conference League, họ sẽ phải vượt qua Celje, đội bóng cũng đang có hành trình đáng nhớ tại sân chơi này. Khởi đầu bằng thất bại 3-4 trên sân nhà trước Vitoria Guimaraes, nhưng Celje sau đó đã thắng 1-0 trên đất Bồ Đào Nha và giành vé đi tiếp sau loạt phạt đền. Vòng sơ loại thứ 3 diễn ra có phần nhẹ nhàng hơn với đại diện đến từ Slovenia, khi chạm trán Neman Grodno. Celje đã có thắng lợi 1-0 tại tổ ấm của mình trước khi vùi dập đối phương 4-1 ở màn tái đấu sau đó 1 tuần để góp mặt ở loạt đấu này.

Khác với Maccabi Tel Aviv thì Celje đã bắt đầu giải vô địch quốc gia được 4 vòng đấu. Trong đó họ đã có 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Slovenia với 10 điểm. Thành tích sân khách của Celje còn tốt hơn là những khi được trở về thi đấu tại tổ ấm của mình. Chính vì thế, đây sẽ là rào cản thực sự với Maccabi Tel Aviv trong trận lượt đi, nơi họ đã vấp ngã mùa trước. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc 90 phút mà không tìm ra đội dẫn bàn, tạo nên cơ sở để một màn tái đấu hấp dẫn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Maccabi Tel Aviv vs Celje

Nhìn chung, hàng công đôi bên đã thi đấu tương đối hiệu quả trong những trận đấu gần nhất, nhưng nên nhớ các bại tướng của Maccabi Tel Aviv và Celje đều yếu hơn họ khá nhiều. Nếu tính riêng ở sân chơi Conference League, các vòng đấu gần đây chứng kiến những thời điểm khan hiếm bàn thắng của mỗi đội. Cùng tính chất quan trọng của cuộc đối đầu, khả năng sẽ chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Maccabi Tel Aviv vs Celje: 1-1

Thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs Celje

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Celje 0h00 ngay 258 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Thành tích gần đây của Celje

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Celje 0h00 ngay 258 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Celje

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs Celje

  • Maccabi Tel Aviv: Daniel Peretz, O. Davidzada, Enric Saborit, S. Piven, D. Luckassen, E. Golasa, Dor Peretz, G. Kanichowsky, Y. Cohen, Milson, D. Turgeman.

  • Celje: M. Rozman, K. Nemanic, D. Zec, Z. Karnicnik, M. Zabukovnik, N. Milic, N. Kouter, L. Bobicanec, T. Svetlin, G. Bajde, A. Matko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X