Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Maccabi Haifa vs PSG 2h00 ngày 15/9 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 14/09/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà đã thất thủ 0-2 trước Benfica ở ngày ra quân, trong khi PSG đã giành chiến thắng 2-1 trước Juventus tại Parc des Princes. Với chênh lệch trình độ quá lớn giữa hai đội, 3 điểm tiếp theo cho nhà vô địch nước Pháp là kịch bản khó tránh khỏi.
Maccabi Haifa vs PSG
Maccabi Haifa vs PSG

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Maccabi Haifa vs PSG (2 1/4:0): 1-3

Sau 13 năm, Maccabi Haifa mới lại được góp mặt ở vòng bảng Champions League và lại còn rơi vào bảng đấu gồm toàn đội bóng có máu mặt ở châu lục (Benfica, PSG và Juventus) nên các chuyên gia đa phần dự đoán đội bóng Israel khó thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Hai lần trước đó tham dự vòng bảng Champions League (2002/03 và 2009/10), Maccabi Haifa đều bị loại sớm. Đặc biệt mùa bóng 2009/10, đại diện Israel trắng tay hoàn toàn: 0 điểm, 0 bàn thắng sau 6 lượt trận. Mùa này không nằm ngoài dự đoán, Maccabi Haifa đã thua 0-2 trên sân của Benfica trong trận ra quân cách đây một tuần.

Lượt thứ 2 vào đêm nay, Maccabi Haifa được chơi trên sân nhà nhưng đổi lại họ phải chạm trán một PSG mạnh hơn đáng kể so với Benfica. Ngoài cách biệt quá lớn về mặt đẳng cấp lẫn chất lượng nhân sự thì hiện giờ PSG còn sở hữu phong độ cực cao: thắng 8/9 trận chính thức đã chơi từ đầu mùa 2022/23.

Xa hơn 22 lần ra sân vừa qua xét trên mọi đấu trường (không tính giao hữu), PSG hoàn toàn bất khả chiến bại (thắng 18). Lần gần nhất PSG phải nếm mùi thất bại là trước Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22 vào ngày 10/3 năm nay.

Trận mở màn Champions League mùa này, PSG cũng dễ dàng đánh bại Juventus mà nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì cách biệt chắc chắn không thể là 1 bàn ít ỏi (2-1). Vì thế, điều người ta quan tâm không phải là PSG có đánh bại được Maccabi Haifa hay không mà là thắng với tỷ số nào.

Đúng là mức chấp -2 1/4 dành cho PSG trận này không hề thấp nhưng không hẳn cao nếu xét tương quan giữa đôi bên. Hãy nhớ PSG từng chấp Juventus đến -1 3/4 ở trận ra quân, Dù trận tới thầy trò HLV Galtier phải làm khách song Maccabi Haifa thì thua xa Juventus nên việc tỷ lệ chỉ tăng nhẹ vẫn có gì đó "sai sai". Thực tế tuy PSG thắng 8/9 trận về chuyên môn mùa này nhưng trên phương diện tỷ lệ, số chiến thắng chỉ là 5 do PSG phải chấp sâu mà thắng không đủ vượt handicap. Chúng tôi cho rằng kịch bản tương tự có thể xảy ra ở trận này.

Maccabi Haifa vs PSG
Maccabi Haifa vs PSG


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Maccabi Haifa vs PSG

Theo thống kê, 3/4 trận đấu mới đây của Maccabi Haifa có không quá 3 bàn được ghi mỗi trận. 5 trận gần nhất của PSG cũng không xuất hiện nhiều hơn 3 lần lưới rung. Tuy nhiên với khoảng cách quá lớn giữa đôi bên cùng tỷ lệ bàn thắng cả trận lên đến 3 3/4 thì xem ra trận đấu vẫn có khả năng nổ Tài.

Thông tin xung quanh Maccabi Haifa vs PSG

  • Maccabi Haifa thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất tại Champions League
  • Có hơn 2,5 bàn ở 6/7 trận có sự tham gia của PSG tại Champions League
  • PSG ghi 2 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Maccabi Haifa ghi 2 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • PSG mới thủng lưới 5 bàn trên mọi đấu trường cho tới lúc này của mùa giải 2022/23

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Maccabi Haifa vs PSG

  • Maccabi Haifa (4-3-3): Josh Cohen; Daniel Sundgren, Sun Menachem, Sean Goldberg, Pierre Cornud; Neta Lavi, Tjaronn Chery, Dolev Haziza; Dean David, Frantzdy Pierrot, Omer Atzili
  • PSG (3-4-3): Keylor Navas; Sergio Ramos, Marquinhos, Danilo Pereira; Achraf Hakimi, Marco Verratti, Nuno Mendes, Vitinha; Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar

Dự đoán kết quả Maccabi Haifa vs PSG: 1-3

Thống kê Maccabi Haifa vs PSG

Maccabi Haifa vs PSG
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa
Maccabi Haifa vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X