Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda 2h00 ngày 18/8 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 17/08/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda vòng playoff cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda
Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda (0:0): 1-0

Trong lịch sử tồn tại, Maccabi Haifa mới 2 lần giành quyền tham dự vòng bảng chính thức của Champions League. Mùa này, nhà ĐKVĐ Israel thi đấu từ vòng loại thứ 2 và lần lượt vượt qua Olympiakos (Hy Lạp) cùng Apollon Limassol (Síp). Tuy chỉ thắng 2/4 trận nhưng cả hai chiến thắng đều rất cách biệt (cùng tỷ số 4-0) và thất bại duy nhất chủ yếu do họ đã nắm lợi thế quá lớn sau lượt đi nên có phần chủ quan dẫn đến thua lượt về chứ không hẳn là vấn đề chuyên môn.

Maccabi Haifa sẽ phải chơi trên sân nhà trước ở vòng playoff sắp tới và tại sào huyệt, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Barak Bakhar đã không thua ở 19/20 lần tiếp khách gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên Maccabi Haifa sẽ phải đụng độ "ngáo ộp" Crvena Zvezda (tên tiếng Anh có lẽ thân quen hơn với CĐV Việt Nam là Red Star Belgrade hay Sao đỏ Belgrade).

Crvena Zvezda là đội bóng hàng đầu của Liên bang Nam Tư cũ và Serbia bây giờ. Ngoài hàng loạt danh hiệu quốc nội (giữ kỷ lục về số lần VĐQG Nam Tư và cả Serbia) thì Crvena Zvezda còn từng vô địch Cúp C1 (phiên bản cũ của Champions League hiện tại) ở mùa giải 1990/91. Dĩ nhiên Crvena Zvezda chẳng còn lạ gì với vòng bảng chính thức của giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu này mà lần gần nhất góp mặt là mùa giải 2019/20.

Nhà ĐKVĐ Serbia dự Champions League 2022/23 từ vòng loại thứ 3 và dễ dàng Pyunik (Armenia) tới 7-0 sau 2 lượt trận. Tính từ đầu mùa giải 2022/23 đến nay, Crvena Zvezda toàn thắng cả 7 trận đã đá (5 trận còn lại ở giải VĐQG Serbia) và 6/7 chiến thắng có cách biệt trên 1 bàn.

Như vậy, về mặt lý thuyết Maccabi Haifa có phải nằm cửa dưới khi đón tiếp Crvena Zvezda cũng là điều bình thường song thực tế, đội bóng Israel đang chấp điểm ăn ở kèo chính Hòa-được-thua (0:0) và với tỷ lệ này thì chúng tôi cho rằng ưu thế lại đang nghiêng về phía Maccabi Haifa.

Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda
Tỷ lệ Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda

Thống kê Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda

Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa
Maccabi Haifa vs Crvena Zvezda
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X