Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Western United 15h45 ngày 1/2 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Ba 01/02/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Western United lúc 14h45 ngày 1/2 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Macarthur vs Western United
Macarthur vs Western United

Nhận định bóng đá Macarthur vs Western United (0:0): 0-2


Macarthur đã đánh bại Western United trong cả 2 màn chạm trán gần nhất với cùng tỷ số 2-1. Sau 6 trận đã chơi tại giải VĐQG Australia (A-League) mùa này, Macarthur giành 13 điểm và đứng thứ 5/12 đội trong khi Western United nhiều hơn Macarthur 2 điểm và trên 3 bậc nhưng thực tế lại đá nhiều hơn đến 2 trận (sở dĩ các đội lệch nhau về số lần ra sân bởi rất nhiều trận đã bị hoãn lại bởi Covid-19).

Như vậy, khó có thể nói Macarthur có phong độ kém hơn Western United và trận tới họ lại còn được chơi trên sân nhà. Nhưng chính vì thế mà mức tỷ lệ 0:0 được áp cho trận đấu lại phần nào cho thấy khả năng đội chủ nhà giành chiến thắng không được đánh giá cao.
 
Nguyên nhân chính khiến Macarthur bị hoài nghi nằm ở chỗ đội bóng này đang phải đối mặt với nhiều khó khăn lớn về mặt lực lượng khi mất tới 4 trụ cột vì các lý do khác nhau. Hơn thế, phong độ trên sân nhà của Macarthur từ tận mùa trước cho đến nay rất kém thuyết phục.

Cụ thể 9 lần tiếp khách trước đó thuộc khuôn khổ A-League, Macarthur để mất điểm tới 6 lần (thua 4). Bên kia chiến tuyến, Western United giai đoạn gần đây lại đang có được thành tích khá ổn: thắng 5/7 vòng gần nhất tại giải VĐQG Australia cả về tỷ số lẫn tỷ lệ.

Macarthur vs Western United
Tỷ lệ Macarthur vs Western United

Thống kê Macarthur vs Western United

Macarthur vs Western United
Đối đầu Macarthur vs Western United
Macarthur vs Western United
Thành tích gần đây của Macarthur
Macarthur vs Western United
Thành tích gần đây của Western United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X