Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Sydney 15h45 ngày 26/12 (VĐQG Australia 2021/22)

Chủ Nhật 26/12/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Sydney VĐQG Australia 2021/22 lúc 15h45 ngày 26/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Sydney 15h45 ngày 26/12

Sydney từng chạm trán Macarthur 4 lần trong quá khứ. Họ luôn nhập cuộc với tâm thế cửa trên song chỉ giành được 1 chiến thắng trước khi trải qua 3 trận liên tiếp hòa hòa hoặc thua. Đến màn tái đấu thuộc vòng 6 giải VĐQG Australia sắp tới, Sydney tiếp tục sắm vai cửa trên, thể hiện qua việc nhận kèo châu Á -0,25. Dù vậy, nhiều khả năng Sydney thêm một lần không thể hạ Macarthur, đồng nghĩa thua kèo châu Á.
Macarthur vs Sydney
Nhận định bóng đá Macarthur vs Sydney VĐQG Australia 2021/22

Phong độ của Sydney thời gian qua không tạo được niềm tin nơi người hâm mộ vào kịch bản đánh bại Macarthur. 5 lần ra sân trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Steve Corica thắng vỏn vẹn 1 (tính trong hai hiệp chính), còn lại hòa 2 và thua 2. Cụ thể, Sydney thua chính Macarthur, Central Coast Mariners, hòa Newcastle Jets và chỉ vượt qua Wellington Phoenix trong khuôn khổ giải VĐQG, còn lại là một trận khác gặp Macarthur ở Cúp Quốc gia (thắng 2-0 trong hiệp phụ sau khi đối phương bị đuổi người). Tệ ở chỗ, Sydney luôn được thị trường châu Á xếp cửa trên trong 5 cuộc đọ sức nêu trên, tức thua 4/5 trận về tỉ lệ châu Á. Nhìn xa hơn trong 8 trận gần nhất, Sydney không đạt thành tích tốt về kèo châu Á khi thua tới 6. Bên phía Macarthur, đội bóng này chưa biết thua trong 90 phút từ đầu mùa 2021/22. Trải qua 7 trận trên mọi đấu trường, các học trò của huấn luyện viên Ante Milicic kiếm đến 5 thắng lợi và 2 kết quả hòa. Tại Cúp Quốc gia, họ vùi dập Hamilton Olympic 3-0 và chỉ thua Sydney như đã nêu. Ở giải VĐQG, Macarthur hòa Wellington Phoenix trong ngày ra quân, sau đó liên tiếp giành điểm tối đa trước Sydney, Central Coast Mariners, Western Sydney Wanderers và Newcastle Jets. Về kèo châu Á, Macarthur thắng tới 6/7 trận đã đấu, trong đó toàn thắng 3 lần ra sân với tâm thế cửa dưới.
Macarthur vs Sydney
Tỉ lệ kèo Macarthur vs Sydney

Tỷ lệ tài xỉu Macarthur vs Sydney

Macarthur mới thủng lưới 2 lần trong 7 trận mùa này. Với Sydney, họ nhận 1 bàn thua trong 3 màn so tài gần đây. Nói để thấy, chất lượng phòng ngự của hai đội vào thời điểm hiện tại tương đối cao. Điều này khiến cuộc chạm trán sắp tới khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, toàn bộ 4 trận trước đây giữa hai đội chỉ có tổng cộng 5 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Macarthur vs Sydney: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Macarthur vs Sydney
Thành tích gần đây của Macarthur
Macarthur vs Sydney
Thành tích gần đây của Sydney
Macarthur vs Sydney
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur: Kurto, Meredith, Jovanovic, Susnjar, Uskok, Mutch, Davila, De Silva, M'Mombwa, Noone, Rose
  • Sydney: Redmayne, Wilkinson, Grant, Warland, King, Retre, Ninkovic, Caceres, Le Fondre, Buhagiar, Kamsoba.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X