Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Perth Glory 13h00 ngày 18/12 (VĐQG Australia 2022/23)

Thứ Bảy 17/12/2022 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Perth Glory thuộc giải VĐQG Australia 2022/23: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Perth Glory

Macarthur vs Perth Glor
Macarthur vs Perth Glor

Macarthur đã khởi đầu mùa giải tương đối tốt. 3 vòng đấu đầu tiên, họ có 5 điểm khi đánh bại Adelaide và cầm hòa Brisbane Roar cùng ĐKVĐ Western United. Đó là những cái tên được đánh giá cao hơn và cả 3 trận, Macarthur đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Nhưng thời gian gần đây, họ đang gặp rất nhiều vấn đề.

Cụ thể, 4 trận gần nhất, ngoài chiến thắng trên sân Central Coast Mariners trong thế hơn người, 3 trận còn lại, thầy trò HLV Dwight Yorke thua mất mặt trước cả Sydney FC, Wellington Phoenix lẫn Melbourne Victory. Thế nên vòng đấu này, Macarthur đặt mục tiêu có 3 điểm trong trận tiếp đón Perth Glory trên sân nhà.

Theo quan sát, đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Sở dĩ dù không đạt phong độ tốt, Macarthur vẫn nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi họ có thành tích đối đầu rất tốt. Mùa trước, Macarthur đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt trận và họ cũng chưa từng thất bại trước Perth Glory tại giải VĐQG Australia.

Phía bên kia sân, Perth Glory đang phải trải qua những thời khắc hết sức khó khăn. Sau 6 trận đã đá từ đầu mùa, họ có 2 chiến thắng và nhận 4 thất bại. Điểm yếu trên sân khách của Perth Glory vẫn chưa được khắc phục khi họ để thua liên tiếp 2 trận gần nhất. Xa hơn, Perth thua 10/11 trận sân khách vừa qua tại giải VĐQG Australia.

Nhận định Macarthur vs Perth Glor 13h00 ngày 1812 (VĐQG Australia 2022) 1
Macarthur vs Perth Glor
  • Lựa chọn: Macarthur

Nhận định hiệp 1 Macarthur vs Perth Glory

Có tới 6 lần lưới rung chỉ trong 4 lần đụng độ vừa qua giữa 2 đội trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. 5/7 trận gần đây của Macarthur, hiệp 1 cũng khép lại với ít nhất một bàn. Bên cạnh đó, 4 trận gần đây của Perth Glory, có 6 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ. Tài hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Macarthur vs Perth Glory

Trận tiếp Perth Glory sân nhà gần nhất, Macarthur thắng với tỷ số 4-2. Đó là chỉ dấu đầu tiên cho thấy khả năng trận đấu sẽ nổ tài. Chi tiết thứ 2, 3/4 trận gần đây của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết thứ 3, liên tiếp 4 trận vừa qua của Perth Glory cũng khép lại với kịch bản tương tự. Tài khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Macarthur vs Perth Glory: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Macarthur vs Perth Glor 13h00 ngày 1812 (VĐQG Australia 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Macarthur vs Perth Glor

Thành tích gần đây Macarthur vs Perth Glory

Nhận định Macarthur vs Perth Glor 13h00 ngày 1812 (VĐQG Australia 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Macarthur
Nhận định Macarthur vs Perth Glor 13h00 ngày 1812 (VĐQG Australia 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Perth Glor

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur: Kurto, McGing, Mariappa, Jovanović, Susnjar, Noone, M'Mombwa, Mutch, Ruhs, Davila, Rose.
  • Perth Glory: Reddy, Gilroy, Aspropotamitis, O'Neil, Timmins, Lachman, Ota, Fitzgerald, Stynes, Clisby, Fornaroli

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X