Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Newcastle Jets 12h05 ngày 19/12 (VĐQG Australia 2021/22)

Chủ Nhật 19/12/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Newcastle Jets VĐQG Australia 2021/22 lúc 12h05 ngày 19/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Newcastle Jets 12h05 ngày 19/12

Sau 4 vòng đầu tiên của giải VĐQG Australia năm nay, Macarthur xếp thứ hai với 10 điểm, kém 2 điểm và đá ít hơn 1 trận so với đội nhất bảng Western United. Trong khi đó, Newcastle Jets hiện có 5 điểm và đứng thứ 6. Nếu đánh bại Newcastle Jets sau cuộc đọ sức diễn ra chiều nay, Macarthur sẽ vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp.
Macarthur vs Newcastle Jets
Nhận định bóng đá Macarthur vs Newcastle Jets VĐQG Australia 2021/22

Theo nhận định bóng đá, phong độ từ đầu mùa ủng hộ Macarthur thâu tóm ba điểm trước Newcastle Jets. Sau trận hòa Wellington Phoenix 1-1 ở ngày ra quân, Macarthur đã toàn thắng 3 lần ra sân mới nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ante Milicic lần lượt vượt qua Sydney, Central Coast Mariners và Western Sydney Wanderers, ghi 4 bàn đồng thời phô diễn chất lượng phòng ngự ấn tượng khi luôn giữ sạch lưới. Trong khi đó, Newcastle Jets cũng vừa có 3 trận liền không thua, gồm hai lần chia điểm với Western Sydney Wanderers, Sydney và thắng lợi trước Wellington Phoenix. Tuy nhiên nhìn trong một khoảng thời gian dài, sự ổn định là thứ không hiện hữu ở Newcastle Jets. Từ mùa trước đến nay, Newcastle Jets đã trải qua 30 trận tại giải VĐQG Australia với thành tích khiêm tốn: thắng 6, hòa 8, thua 16 và không lần nào có 2 thắng lợi liên tiếp. Vậy nên, dù vừa thắng đậm Wellington Phoenix (4-0), tập thể của huấn luyện viên Papastamatis vẫn không được tin tưởng sẽ gặt hái kết quả khả quan trước Macarthur, nhất là khi còn chịu thêm bất lợi về sân bãi. Macarthur đang được thị trường xếp cửa trên và áp tỉ lệ -0,25 trước Newcastle Jets. Năng lực chuyên môn thể hiện thời gian qua đủ giúp họ hạ Newcastle Jets qua đó chinh phục kèo chấp. Để thêm tin tưởng Macarthur, nên biết đội bóng này thắng kèo châu Á tới 12/16 trận trở lại đây. Về phía Newcastle Jets, họ thua kèo 15/22 lần ra sân gần nhất, trong đó thua 3/4 trận được chấp 0,25.
Macarthur vs Newcastle Jets
Tỉ lệ kèo Macarthur vs Newcastle Jets

Tỷ lệ tài xỉu Macarthur vs Newcastle Jets

Macarthur đang có 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Cả bốn màn so tài này đều về xỉu 2,5. Sự chú trọng đến phòng ngự của đội bóng này khiến cuộc chạm trán với Newcastle Jets khó diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Macarthur vs Newcastle Jets: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Macarthur vs Newcastle Jets
Thành tích gần đây của Macarthur
Macarthur vs Newcastle Jets
Thành tích gần đây của Newcastle Jets
Macarthur vs Newcastle Jets
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur: Kurto, Meredith, Jovanovic, Susnjar, Uskok, Mutch, Davila, De Silva, M'Mombwa, Noone, Rose.
  • Newcastle Jets: Duncan, Hoffman, Jurman, Elsey, Ingham, Grozos, Thurgate, Siatravanis, Boumal, Mikeltadze, Penha.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X