Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Central Coast Mariners 12h05 ngày 5/12 (VĐQG Australia 2021/22)

Chủ Nhật 05/12/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Central Coast Mariners VĐQG Australia 2021/22 lúc 12h05 ngày 5/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Central Coast Mariners 12h05 ngày 5/12

Cặp đấu giữa Macarthur và Central Coast Mariners thuộc khuôn khổ vòng 3 giải VĐQG Australia. Sau hai lượt trận đầu tiên, Macarthur kiếm được 4 điểm qua đó giữ vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp sắp, trong khi Central Coast Mariners đứng sau 2 bậc với 3 điểm trong tay. Ở màn đọ sức sắp tới, Macarthur được thị trường châu Á xếp cửa trên và chấp Central Coast Mariners -0,25.
Macarthur vs Central Coast Mariners
Nhận định bóng đá Macarthur vs Central Coast Mariners VĐQG Australia 2021/22

Theo nhận định bóng đá, kịch bản Macarthur đánh bại Central Coast Mariners để chinh phục kèo chấp -0,25 không thật sự khả thi. Những yếu tố sau khiến người hâm mộ châu Á dễ quay lưng với địa chỉ Macarthur. Thứ nhất, Macarthur lép vế hoàn toàn về đối đầu trước Central Coast Mariners. Hai CLB mới có 4 lần chạm trán trong khuôn khổ giải VĐQG Australia và tuyệt nhiên Macarthur không có được thắng lợi nào. Họ chỉ hòa 1 và hứng chịu đến 3 thất bại, thậm chí 2 lần bị hạ gục ngay tại sân nhà. Thêm nữa, phong độ ở giải VĐQG của Macarthur trong thời gian qua không quá tốt. 5 trận trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ante Milicic chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và thua 2. Trong số này, có lần họ sắm vai cửa trên trước Wellington Phoenix (cũng chấp -0,25) và gây thất vọng với người hâm mộ do bị cầm hòa 1-1. Bên cạnh đó, Central Coast Mariners thời gian qua thi đấu khá tốt, đủ giúp các cổ động viên tin vào viễn cảnh có điểm trước Macarthur. Từ đầu mùa bóng 2021/22, tập thể của huấn luyện viên Nick Montgomery đã trải qua 4 trận từ Cúp Quốc gia đến giải VĐQG và đạt thành tích thắng thắng 3, thua 1. Lưu ý, cả ba chiến thắng đều đến khi Central Coast Mariners phải hành quân xa nhà.
Macarthur vs Central Coast Mariners
Tỉ lệ kèo Macarthur vs Central Coast Mariners

Tỷ lệ tài xỉu Macarthur vs Central Coast Mariners

3/4 màn đọ sức giữa Macarthur và Central Coast Mariners trước đây không có hơn 2 bàn mỗi trận. Tại giải VĐQG Australia, 4 lần ra sân mới nhất của Macarthur và 7/10 trận gần đây bên phía Central Coast Mariners chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Nói để thấy, trận cầu sắp tới không phải dịp để đặt niềm tin vào tài.

Dự đoán kết quả Macarthur vs Central Coast Mariners: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Macarthur vs Central Coast Mariners
Thành tích gần đây của Macarthur
Macarthur vs Central Coast Mariners
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners
Macarthur vs Central Coast Mariners
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur: Kurto, Meredith, Jovanovic, Susnjar, Uskok, Mutch, Davila, De Silva, M'Mombwa, Noone, Rose.
  • Central Coast Mariners: Birighitti, Roux, Rowles, Miller, Farrell, Bozanic, Nisbet, Balard, Simon, Urena, NKololo.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X