Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maastricht vs Telstar 19h30 ngày 5/9 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 05/09/2021 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Maastricht vs Telstar 19h30 ngày 5/9 hạng 2 Hà Lan mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bước vào trận đấu này thì Maastricht đang là đội có lợi thế hơn Telstar trên bảng xếp hạng. Cụ thể, họ đang xếp thứ 10 với 6 điểm, còn Telstar thì lại đang ngụp lặn ở dưới đáy của BXH khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 lượt trận đầu quân.
Maastricht vs Telstar
Maastricht vs Telstar

Giai đoạn tiền mùa giải, 2 đội đều chuẩn bị không được tốt khi mà để thua khá nhiều ở các trận giao hữu. Trong khi Maastricht chỉ giành được 2 chiến thắng trong số 6 trận giao hữu của mình thì đối thủ của họ là Telstar còn bi đát hơn nhiều khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Có lẽ chính vì điều này mà khi bước vào mùa bóng mới tâm lý thi đấu không được ổn định dẫn đến phải nhận những trận thua đáng tiếc.

Mùa giải trước, Maastricht là đội chiếm lợi thế hơn với 2 trận thắng ở cả 2 lượt đi và về, và trước một đối thủ đang có phong độ thi đấu tệ hại như hiện nay thì rất có thể họ sẽ nối dài mạch thắng của mình.

Lịch sử đối đầu Maastricht vs Telstar


Nhìn lại lịch sử đối đầu của 2 đội từ 25/08/2018 cho đến nay, 2 đội đã chạm trán 6 lần và Maastricht là đội đang chiếm ưu thế với 4 lần giành chọn vẹn 3 điểm còn Telstar chỉ sở hữu cho mình 2 trận thắng.

Có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong 6 trận đấu đó, trong đó Maastricht có 9 lần sút tung lưới đối thủ và 5 lần còn lại thuộc về Telstar.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 27/02/2021, phần thắng giành cho Maastricht với kết quả chung cuộc 2-0.
Lịch sử đối đầu Maastricht vs Telstar
Lịch sử đối đầu Maastricht vs Telstar

Nhận định tỉ lệ Maastricht vs Telstar


Maastricht thắng kèo châu Á: Maastricht đang sở hữu mọi yếu tố để có thể mang về 3 điểm trong trận đấu này, tuy nhiên thì tỉ lệ kèo châu Á đưa ra khá cân bằng. Maastricht từ hòa được thua cho đến chấp -1/4, có thể thấy đây là 1 tỉ lệ khá nhẹ nhàng nếu nhìn vào thành tích của 2 đội thể hiện cho đến lúc này. Trải qua 4 trận thì cả 2 đội đều đang có tỉ lệ thắng kèo châu Á ngang bằng nhau khi đều sở hữu cho mình 50% tỉ lệ thắng kèo. Dẫu vậy thì vẫn tin tưởng Maastricht từ hòa đến thắng trong kèo đấu này khi họ được thi đấu trên sân nhà. Đó chính là niềm cổ vũ tinh thần rất lớn với bất kì đội bóng nào.

Theo xỉu hiệp 1: 6/10 trận đối đầu giữa 2 đội diễn ra xỉu trong 45' đầu tiên. Telstar cũng đang có phong độ sân khách không tốt khi 5/6 thi đấu xa nhà họ không khoan thủng được mành lưới đối phương trước giờ nghỉ giải lao. Hiệp đấu đầu tiên sẽ không có nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi, chọn xỉu 1 1/4.

Theo tài cả trận: Tỉ lệ tài xỉu đang niêm yết ở mức 2.75 cho đến 3 hòa. Đó là 1 tỉ lệ khá hợp lý cho các trận đấu tại giải Hà Lan, vì giải đấu này luôn hấp dẫn người xem bởi mỗi trận thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. Cả 2 đều không có được hàng thủ chắc chắn, Maastricht để thủng lưới 13 bàn trong 6 trận gần đây, Telstar cũng thể hiện sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự của mình với 12 lần vào lưới nhặt bóng. Đó chính là lý do tỉ lệ tài có thể lên cao ở mức 3 hòa, và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng một trận đấu diễn ra tưng bừng với nhiều bàn thắng được ghi.


Dự đoán tỉ số Maastricht vs Telstar 3-2

Tỉ lệ trận Maastricht vs Telstar
Tỉ lệ trận Maastricht vs Telstar

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiế

  • Maastricht: Mike Havekotte, Shermar Martina, Brem Soumaoro, Luc Mares, Gaston Salasiwa, Kürsad Sürmeli, Thibaut Van Acker, Sven Blummel, Tim Zeegers, Joy-Lance Mickels, Arne Naudts.
  • Telstar: Jasper Schendelaar, Anthony Berenstein, Vincent Regeling, Redouan El Yaakoubi, Rashaan Fernandes, Tom Overtoom, Anass Najah, Cas Dijkstra, Shayne Pattynama, Glynor Plet, Gyliano van Velzen.

Thành tích gần đây của Maastricht

Thành tích gần đây của Maastricht
Thành tích gần đây của Maastricht

Thành tích gần đây của Telstar

Thành tích gần đây của Telstar
Thành tích gần đây của Telstar

Tỉ lệ thắng kèo của IMaastricht vs Telstar

Tỉ lệ thắng kèo của Maastricht vs Telstar
Tỉ lệ thắng kèo của Maastricht vs Telstar

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Hà Lan

BXH giải hạng 2 Hà Lan
BXH giải hạng 2 Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X