Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maastricht vs FC Eindhoven 1h00 ngày 3/10 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maastricht vs FC Eindhoven lúc 1h00 ngày 3/10 (Giải Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Maastricht vs FC Eindhoven

Ở thời điểm hiện tại, FC Eindhoven không phải là một đối thủ dễ chơi. Trận thua cuối cùng mà FC Eindhoven phải nhận là bị PSV đánh bại 3-1. Thế nhưng thất bại đó chỉ mang tính chất giao hữu và đã cách đây 2 tháng. Ngay sau đó là chuỗi 9 trận liên tiếp họ bất bại với 2 thắng và 7 hòa. Với trận đấu gần nhất góp mặt, FC Eindhoven đã hòa Dordrecht 1-1 trên sân nhà. Chưa kể trận thua cuối cùng của họ ở một sân chơi chính thức đã đến từ cuối tháng 5.

Maastricht vs FC Eindhoven
Nhận định Maastricht vs FC Eindhoven 1h00 ngày 3/10 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Tiến vào trận đá bù thuộc vòng 2 tới đây, FC Eindhoven sẽ phải hành quân đến sân De Geusselt. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 4 trận sân khách vừa qua FC Eindhoven thi đấu đều có cho mình kết quả bất bại với 1 thắng, 3 hòa. Mới đây nhất khi đối đầu với đội chủ nhà Jong Ajax, đoàn quân của HLV Willem Weijs đã hòa đối thủ 1-1. Đồng thời thất bại cuối cùng của họ khi đá xa nhà đến vào cuối tháng 7.

Nhìn về hướng đối diện, các cầu thủ Maastricht không thể kiếm được kết quả tốt trong thời gian gần đây. Nên nhớ rằng 4 rận trước đó Maastricht góp mặt đều không thể nếm mùi chiến thắng. Bởi vì cả 4 trận này đều khép lại với kết quả thất bại chung cuộc dành cho Maastricht. Mới đây khi đối đầu đội khách Den Haag, Maastricht còn để thua đối thủ 3 bàn không gỡ. Chiến thắng gần nhất của thầy trò HLV Maurice Verberne đã đến từ tháng trước. Đồng thời khi xét xa hơn, họ thắng vỏn vẹn đúng 2 lần sau 9 trận.

Sân nhà De Geusselt sẽ không phải là điểm tựa tinh thần vững vàng dành cho Maastricht. 5/6 trận đã qua chơi tại mái ấm của mình, Maastricht đều không thể ca khúc khải hoàn. Thậm chí họ đã để thua 2 trận sân nhà liên tiếp khi đối đầu De Graafschap và Den Haag. Tuy nhiên họ sẽ có động lực ở trận đấu này là lịch sử đối đầu. 4 trận trước đó tiếp đón những vị khách FC Eindhoven, Maastricht đều thắng. Nhưng nếu xét tổng thể, họ lại thua đối thủ 2/3 trận gần nhất.

Nhận định tổng bàn thắng trận Maastricht vs FC Eindhoven

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi theo dõi những trận đấu mà Maastricht góp mặt. 16/20 trận trước đó Maastricht chơi luôn có tổng bàn thắng nhiều hơn 2. Khi họ chơi tại sân nhà, 14/19 trận đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 2 lần chạm trán trước đó giữa Maastricht vs FC Eindhoven đều có 5 bàn thắng được ghi. Do vậy trận tới hứa hẹn sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Maastricht vs FC Eindhoven: 2-2

Thành tích đối đầu Maastricht vs FC Eindhoven

Nhận định Maastricht vs FC Eindhoven 1h00 ngày 310 (Hạng 2 Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Maastricht vs FC Eindhoven

Thành tích gần đây của Maastricht

Nhận định Maastricht vs FC Eindhoven 1h00 ngày 310 (Hạng 2 Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Maastricht

Thành tích gần đây của FC Eindhoven

Nhận định Maastricht vs FC Eindhoven 1h00 ngày 310 (Hạng 2 Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của FC Eindhoven

Đội hình dự kiến Maastricht vs FC Eindhoven

  • Maastricht: Matthys, Schenk, Basri, Aktas, Zeegers, Kleinen, Souren, Tasci, Smeets, Slegers, Kostons.

  • FC Eindhoven: Brondeel, Wouters, Amevor, Seedorf, Doorm, Dorenbosch, Ogenia, Priske, Kokcu, Garden, Souren.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X