Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Strasbourg 1h45 ngày 13/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Strasbourg lúc 1h45 ngày 13/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lyon VS Strasbourg
Lyon VS Strasbourg

Nhận định bóng đá hôm nay Lyon vs Strasbourg: 3-1


Được đánh giá là một đội bóng mạnh, thậm chí đủ khả năng thách thức (về mặt lý thuyết) gã khổng lồ PSG trong cuộc đua tới chức vô địch Ligue 1 mùa này nhưng Lyon đã khởi đầu khá tệ khi không thắng 3 vòng đầu tiên dù toàn gặp đối thủ chiếu dưới, trong đó thất vọng nhất là trận thua Anger tới 3 bàn không gỡ. Phải đến vòng gần nhất trước giai đoạn tập trung của ĐTQG, Les Gones mới có chiến thắng đầu tay nhưng chỉ với tỷ số 1-0. Dù sao đó cũng là lần đầu tiên sau 8 trận tại Ligue 1, Lyon giữ được sạch mành lưới.

Dường như sau khi ổn định được vấn đề đội ngũ và tỏ thái độ cương quyết với số cầu thủ nổi loạn đòi ra đi, Lyon bắt đầu tìm lại được hình ảnh đích thực mà chiến thắng trước Nantes được kỳ vọng chỉ là bước đệm mà thôi.

Bên phần sân đối diện, Strasbourg cũng chỉ có được 1 thắng lợi sau 4 vòng đầu tiên và cũng thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận giống hệt Lyon. Nhưng rõ ràng, Strasbourg không thể sánh được với Lyon về chất lượng nhân sự lẫn đẳng cấp.

Hơn nữa, Strasbourg còn được xem là một trong những con mồi ưa thích với các cầu thủ Lyon. Tính riêng đấu trường Ligue 1, Strasbourg thua tới 15/18 trận đối đầu vừa qua với Les Gones (thắng 1). Mùa trước, họ thua cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 2-6.

Trận này, Lyon chấp -1, thấp hơn lần gần nhất tiếp đón Strasbourg (-1 1/2), nhưng trong bối cảnh phong độ không tốt thì mức tỷ lệ đó vẫn đáng tin cậy, đủ để tin vào kịch bản chiến thắng dành cho Lyon.
Tỷ lệ Lyon vs Strasbourg
Tỷ lệ Lyon vs Strasbourg

Thống kê Lyon vs Strasbourg

Lyon VS Strasbourg
Đối đầu Lyon VS Strasbourg
Lyon VS Strasbourg
Thành tích gần đây của Lyon
Lyon VS Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X